Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Tập thể và cá nhân xuất sắc của 9Pay năm 2021

1 bộ phận xuất sắc, 15 tập thể và 29 cá nhân có thành tích và đóng góp nổi bật tại Funtap đã được tôn vinh tại Lễ Tổng kết và Vinh danh 2021. Mời anh chị em cùng OneTeam nhìn lại sự nỗ lực và những kết quả đầy tự hào của các tập thể, cá nhân nổi bật năm 2021 qua bài tổng hợp dưới đây.

TẬP THỂ XUẤT SẮC NĂM 2021

campaign-team

Campaign Team

Team Campaign là tập hợp các nhân sự thuộc 3 team Growth, Marketing, Operation. Team đã phối hợp triển khai hàng loạt các chiến dịch thành công ngoài mong đợi như: Vòng quay may mắn, Giới thiệu bạn bè, 9Pay Day, Đập trứng hứng quà, Daily Voucher giúp tăng trưởng nhanh chóng các chỉ số NRU, PU, GMV trong nửa cuối năm 2021. Đặc biệt, chỉ số NRU của Ví điện tử tăng trưởng 5 lần so với 6 tháng đầu năm, chinh phục OKR 2021 sớm 46 ngày.

BD

Business Development

Trong năm đầu tiên kinh doanh, team Business Development 9Pay đã thực hiện tốt 2 nội dung quan trọng gồm: Bổ sung các dịch vụ, giải pháp nền tảng để phục vụ cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty và phát triển Đơn vị chấp nhận thanh toán.

Cho đến thời điểm cuối năm 2021, Business Development 9Pay đã hợp tác với hơn 16 đối tác nền tảng, 10 Ngân hàng. Các giải pháp thanh toán của 9Pay đã phủ đến 95% các phương thức thanh toán trực tuyến hiện có. Ví điện tử 9Pay cho phép người dùng liên kết tài khoản trực tiếp với 8 Ngân hàng hàng đầu. Năm 2021, team Business Development 9Pay đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ tới hơn 120 đối tác trong và ngoài nước.

9S

9S

Dự án 9S với dịch vụ chính là Thu hộ – Chi hộ. Năm 2021, các thành viên trong team bao gồm (Product, Dev, QA, Vận hành và Kế toán) đã đoàn kết, sát cánh cùng nhau mọi lúc để góp phần giữ dịch vụ ổn định, hoạt động liên tục, tăng trải nghiệm của khách hàng và đặc biệt là đạt chỉ tiêu lớn về doanh số.

NHÂN VIÊN XUẤT SẮC

pham-thi-ngoc-anh

Phạm Thị Ngọc Anh

9S

Ngọc Anh là nhân sự kiểm thử sản phẩm (QA) duy nhất của dự án 9S. Ngọc Anh luôn làm việc với tinh thần hết mình vì chất lượng sản phẩm, dịch vụ không kể ngày nghỉ lễ góp phần cùng kỹ thuật golive dịch vụ đêm hôm trong suốt cả năm 2021. Với việc luôn chuẩn bị sẵn test case đầy đủ cho mỗi một tính năng dù là nhỏ nhất, Ngọc Anh xuất sắc trong việc phối hợp cùng team Kỹ thuật phát hiện bugs, sửa lỗi, và trau chuốt về cả chức năng và giao diện.

nguyen-thanh-tung

Nguyễn Thanh Tùng

PayGate

Trong năm 2021, Nguyễn Thanh Tùng có đóng góp rất quan trọng trong việc xây dựng kiến trúc hệ thống Cổng thanh toán 9Pay phiên bản 2, cho phép đáp ứng nhu cầu vận hành, kinh doanh, kết nối đối tác trong năm 2021 và tầm nhìn 2025. Thanh Tùng đóng vai trò chính trong việc đưa ra giải pháp cho các tính năng hệ thống và yêu cầu nghiệp vụ của các bên liên quan.

nguyen-thi-trang

Nguyễn Thị Trang

Customer Service

Nguyễn Thị Trang là nhân sự Chăm sóc khách hàng – vận hành mảng 9S, hỗ trợ mảng Ví – Cổng có nhiều thành tích
nổi bật như khả năng hỗ trợ liên tục 20 merchant mảng 9S cũng như khách hàng của merchant liên hệ trực tiếp. Trong công việc, Trang nắm vững chuyên môn, giải quyết tốt 99% khiếu nại đạt được sự thoả mãn của khách hàng. Đồng thời, Trang luôn chủ động hỗ trợ và sẵn sàng phối hợp khi cần backup mảng Ví – Cổng, đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc

nguyen-thi-mai-linh

Nguyễn Thị Mai Linh

Accounting

Mai Linh phụ trách kiểm soát giao dịch và hạch toán kế toán mảng dịch vụ Thu – Chi hộ với khối lượng giao dịch rất lớn. Các giao lệch chênh lệch, lỗi sao kê được xử lý nhanh, kịp thời cho khách hàng không kể trong hay ngoài thời gian làm. Trong công việc, Mai Linh thể hiện tinh thần trách nhiệm cao và phối hợp làm việc với các team Kỹ thuật, Vận hành rất tốt, luôn đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao. Mai Linh được đánh giá là nhân sự vững chuyên môn, chủ động yêu cầu các tính năng hệ thống để tăng hiệu quả công việc.

le-thi-thanh-nga

Lê Thị Thanh Nga

Growth

Lê Thị Thanh Nga thường xuyên đưa ra được các ý tưởng sản phẩm, chiến dịch hay và độc đáo, đóng góp phần lớn vào NRU cũng như GMV của Ví 9Pay trong 2021. Mặc dù số lượng nhân sự còn ít, sản phẩm luôn bị yêu cầu triển khai trong thời gian ngắn, Thanh Nga đã áp dụng thành công SCRUM vào quy trình phát triển sản phẩm cho team. Đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm, đem lại sự hài lòng cho khách hàng, cũng như tăng trưởng chỉ số của team Ví.

le-tuan-anh

Lê Tuấn Anh

Business Development

Là nhân sự đầu tiên của team Business Development 9Pay từ thời gian đầu thành lập, trong năm 2021, Tuấn Anh đã làm việc cống hiến, hiệu quả và có trách nhiệm, đạt được các thành tích thực tế như: Gỡ bỏ bế tắc, chuẩn hóa mô hình hợp tác với đối tác quốc tế, đồng thời, mang về các hiệu quả thực tế về mặt thương hiệu trong năm 2021, triển vọng mang lại doanh số lớn trong năm 2022. Năm 2021, Tuấn Anh đã thành công trong việc tiếp cận, thương lượng và ký kết hợp đồng hợp tác với nhiều đối tác lớn, mang thương hiệu toàn cầu.

dao-van-chien

Đào Văn Chiến

Growth

Đào Văn Chiến là nhân sự có trình độ chuyên môn cao, chịu trách nhiệm phụ trách toàn bộ nền tảng kỹ thuật của các chiến dịch và sản phẩm Growth của team. Chiến có tinh thần trách nhiệm cao, luôn đảm bảo hoàn thành các chiến dịch chỉ trong thời gian ngắn, cập nhật sản phẩm kịp thời, nhanh chóng theo yêu cầu của PO, MKT. Anh luôn đảm bảo cho hệ thống vận hành trơn tru khi lượng truy cập tăng gấp nhiều lần trong các sự kiện, cũng như xử lý nhanh chóng, kịp thời nếu xảy ra sự cố.