Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

60 tập thể và cá nhân xuất sắc của Funtap năm 2021

1 bộ phận xuất sắc, 15 tập thể và 29 cá nhân có thành tích và đóng góp nổi bật tại Funtap đã được tôn vinh tại Lễ Tổng kết và Vinh danh 2021. Mời anh chị em cùng OneTeam nhìn lại sự nỗ lực và những kết quả đầy tự hào của các tập thể, cá nhân nổi bật năm 2021 qua bài tổng hợp dưới đây.

Bộ phận xuất sắc năm 2021

HONG HA

(Biz Copub, Game Operation 8, Legal & Public Affairs)

Các team phụ trách và hỗ trợ hoạt động hợp tác phát hành đã có một năm 2021 thành công rực rỡ về doanh thu và phát triển công việc, đội ngũ. Đạt 264% chỉ tiêu đề ra và tăng trưởng gấp 12 lần so với 2020.

TẬP THỂ XUẤT SẮC NĂM 2021

Game Operation 9

Game Operation 9

Trong năm 2021, Game Operation 9 đã tiếp tục duy trì 5 dự án, trong đó có các dự án MMO đã ra mắt được hơn 3 năm. Đồng thời quản lý cùng lúc 14 dự án, tăng 55% số lượng dự án so với năm 2020.

Team sở hữu 5/10 dự án thuộc TOP 10 doanh thu cấp công ty năm 2021. Không chỉ sở hữu những dự án khủng, Game Operation 9 còn tập trung phát triển đội ngũ nhân sự với 50% nhân sự đạt level Senior trở lên, đảm bảo tiến độ và chất lượng các dự án.

Taskforce

Taskforce

Trong năm 2021, team Taskforce đã giữ vững hiệu suất công việc tốt dù nhận thêm 3 nhiệm vụ mới là SMS, BSQ và Data Analyst. Tiến độ ra mắt dự án đã tối ưu, cho phép tiết kiệm từ 15% – 50% thời gian so với 2020.

Mặc dù số lượng đầu mục công việc đồ sộ được bổ sung thêm liên tục, team vẫn đảm bảo chất lượng và tiến độ bản build. Bên cạnh đó, team góp phần xây dựng nhiều công cụ trích xuất, báo cáo dữ liệu phục vụ công việc cho của Game Publishing và Marketing.

Game Marketing 2

Game Marketing 2

Kết thúc năm 2021, Game Marketing 2 đạt Top 1 doanh thu toàn bộ phận Marketing trong năm thứ 3 liên tiếp. Cùng trong năm 2021, Game Marketing 2 đã cải thiện vượt trội performance ra mắt sản phẩm trọng điểm hạng SS – SR so với 2020.

Đồng thời, giữ vững performance sản phẩm trọng điểm Tình Kiếm 3D 3 năm tuổi. Game Marketing 2 cũng là team tiên phong trong việc thử nghiệm các hình thức chạy mới của Tiktok cũng như các hình thức branding mới trong các sản phẩm trọng điểm.

Game Marketing 10

Game Marketing X

Trong bối cảnh tình hình khó khăn chung, Game Marketing X vẫn giữ được Performance các dự án tốt, so với năm 2020, các chỉ số của Team đều có sự tăng trưởng: Doanh thu tăng 19%, NRU tăng 6%, DAU tăng 27%, mặc dù số lượng nhân sự chính thức không thay đổi. Trong năm 2021, Game Marketing X đã tham gia ra mắt 6 sản phẩm, trong đó: Có 2 sản phẩm được đánh giá là thành công.

AntiCovid

AntiCovid

AntiCovid là một team liên minh đặc biệt với sự góp mặt của hầu hết các team Shared Service, gồm: HR&Admin, IT và Communication. 2 năm qua, team AntiCovid đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn không thể lường trước để hoàn thành mục tiêu: Đảm bảo môi trường làm việc an toàn trong đại dịch Covid và vận hành xuyên suốt trước những bất ngờ; Tỉ lệ reach truyền thông chống dịch trung bình các quý ~90%; Tỉ lệ tiêm vaccine 2 mũi đạt 99.99%; Đảm bảo các team có đủ công cụ và đường truyền mạng để vận hành xuyên suốt kể cả khi WFH đột xuất.

BD Support

BD Support

Trong năm 2021, các team BD Support gồm: GIC, Sales, Legal & Public Affairs và Overseas có hiệu suất nhân sự tăng kỷ lục ở mức 42%. Team lấy phát triển nhân sự toàn diện làm trọng tâm với 70 buổi đào tạo nghiệp vụ, 4 biện pháp phát triển nhân lực và 11 chương trình nội bộ.

Số dự án game được ký mới tăng 78,8%, số game được cấp phép tăng 31.43%, log GMT được kiểm tra tăng 195%, khách hàng thanh toán tăng 86%. BD Support không ngừng tìm tòi, sáng tạo để tối ưu hóa hiệu suất công việc, giảm chi phí và dấn thân xử lý nhiều đầu việc mới, việc khó.

Accounting

Accounting

Trong năm vừa qua, cùng với sự lớn mạnh của Công ty, team Accounting đã đạt được nhiều thành tích nổi bật: team hoàn thành giải quyết số lượng giao dịch thanh toán đạt 164% so với năm 2020 với lượng chứng từ tăng gấp 3 lần bất chấp những khó khăn trong thời gian work from home phòng dịch Covid-19.

Cùng với đó, trong năm 2021, Accounting đã hỗ trợ các phòng ban ban hành 13 quy trình làm việc, đồng thời, góp phần tăng nguồn thu cho Công ty bằng việc tìm kiếm các gói đầu tư tài chính hiệu quả.

System vs InfoSec

Infrastructure Team

Các team hạ tầng gồm System và InfoSec cũng đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ trong năm 2021. Năm qua không phát sinh vấn đề nghiêm trọng về hệ thống, không có sự cố an toàn thông tin nghiêm trọng trên các hệ thống nền tảng của đa đơn vị. Team System đảm bảo tiến độ hỗ trợ đúng hạn, tối ưu chi phí mảng game và chi phí cụm Platform.

Về phía InfoSec, team đã phối hợp cùng TaskForce tạo ra sự gắn kết trong quy trình, đảm bảo số lượng lớn các lỗ hổng được khắc phục trước khi ra mắt với khối lượng game tiếp nhận, hoàn thành lớn nhất trong các năm trở lại đây.

UA1 & UA2

Với 7 nhân sự được giữ nhân sự ổn định và phát triển trong suốt gần 1 năm, trong năm 2021: Team UA 1 đang đảm nhận 20 dự án với 8 dự án duy trì và 11 dự án ra mắt mới. Trong đó, tỷ lệ OB mắt thành công tính riêng về MKT đạt 9/11 dự án.

Cũng trong năm vừa qua team UA 2 chạy 17 dự án trên 3 kênh Facebook, Google và Tiktok đạt 100% chỉ tiêu lượt cài đặt và 103% chỉ tiêu NRU. Ngoài các thành tích trên, team UA đã hoàn thiện bộ quy trình chạy game H5 và app event, xây dựng bộ quy trình chạy branding bổ trợ UA và đề xuất nhiều dạng
ấn phẩm mới.

Mobile vs Publisher

Platform's Best Transforming Teams

Năm 2021, Publisher và Mobile được đánh giá là 2 team có sự chuyển mình mạnh mẽ của bộ phận Platform. Trong năm qua, Publisher đã triển khai thành công hệ thống portal CMS – website mới cho 12 dự án, thư viện 12 mini-game, hoàn thiện bộ SDK H5 phiên bản 2 và xây dựng nhiều hệ thống tool phục vụ kinh doanh và các hoạt động nội bộ.

Cũng trong năm 2021, team Mobile đã nhanh chóng thích nghi với những thay đổi của Store để đưa game đến tay người dùng. Team triển khai thành công hệ thống SDK version 5.x cho phép cải thiện nhiều chỉ số và tối ưu chi phí quảng cáo. Mặc dù số lượng nhân sự không thay đổi so với 2020, hiệu suất công việc của team đã tăng gần gấp đôi so với năm trước đó.

CS

Customer Service

Năm 2021, Customer Service chú trọng vào cải tiến công nghệ, chuyên nghiệp trong khâu hỗ trợ, tăng hiệu suất công việc và giảm tải khối lượng công việc cho nhân sự. Số lượng khách hàng VIP được chăm sóc tăng trưởng 60% so với năm 2020 với số lượng nhân sự không đổi.

Số lượng khách hàng VIP quay lại game tăng trưởng 80% so với năm trước đó. Kênh Chăm sóc khách hàng truyền thông giải quyết trên 100.000 tickets với tỷ lệ quá hạn dưới 2/1000. Kênh chăm sóc khách hàng fanpage tiếp nhận và xử lý hơn nửa triệu tickets với tỷ lệ đánh giá 3 sao trở lên đạt trên 90%.

Finance vs IR

Finance & IR

Trong năm 2021, tuy tình hình Covid-19 kéo dài gây ra một số ảnh hưởng và khó khăn nhất định, song team Finance & IR đã hoàn thành mục tiêu đề ra xuất sắc. Cụ thể, team IR đã cùng với BOD ký kết được thỏa thuận ban đầu với các nhà đầu tư chiến lược trong vòng gọi vốn Series B.

Team Finance đã ban hành 9 quy trình, quy định và mẫu báo cáo về tài chính và quản trị rủi ro trong vòng 4 tháng kể từ khi thành lập, đảm bảo dự án Tikop không có rủi ro thanh khoản và mất vốn. Team chúng tôi rất vui khi nhận được giải tập thể xuất sắc và sẽ luôn cố gắng không ngừng để đóng góp cho sự phát triển của Funtap.

GIẢI THƯỞNG DẤN THÂN

Giải thưởng Dấn thân là hạng mục giải thưởng mới tại chương trình Tổng kết và Vinh danh 2021 nhằm vinh danh các tập thể tiên phong đảm nhiệm các vai trò chưa từng làm trước đây, phát hành các dòng sản phẩm mới ra thị trường. 3 tập thể được trao giải Dấn thân năm nay gồm: Dự án Kỳ Nữ Hoàng Cung, Dự án 9G và Dự án Phàm Nhân Mobile.

Phàm Nhân Mobile

Dự án Phàm Nhân Mobile

(Game Operation, Marketing, Business Development)

Phàm Nhân Mobile là dự án dấn thân với thể loại game MMO H5 màn hình dọc, dự án gặp những khó khăn trong giai đoạn đầu ra mắt, bằng sự quyết tâm, nỗ lực với tinh thần máu lửa, sáng tạo, team dự án đã đem lại những thành tích đáng nhớ như danh hiệu Thiện Xạ OB+2, Top 5 dự án game dẫn đầu doanh thu tháng 5/2021. Sản phẩm có 3 tháng liên tiếp vượt KPI doanh thu, NRU và DAU.

Dự án Kỳ Nữ Hoàng Cung

(Game Operation, Marketing, Business Development)

Ra mắt ngày 16/12/2020, Kỳ Nữ Hoàng Cung là dự án game nữ dấn thân thứ hai của Funtap. Với ý chí không ngại khó, các thành viên của 2 team Game Operation và Game Marketing đã cùng nhau vừa làm vừa thử không sợ sai với kết quả: tổng doanh thu 2021 tăng trưởng 500% so với chỉ tiêu đầu năm Không chỉ vậy, trong năm 2021, dự án đã đạt thành tích ấn tượng khi lọt vào Top 3 đua Top “Bắn hạ mặt trăng quý 3” với nhiều tháng liên tiếp tăng trưởng doang thu và vượt KPI ngoạn mục.

9G

Dự án 9G

(Game Publishing & Paytech)

Project 9G là cầu nối giữa Funtap và 9Pay với mục đích thúc đẩy tỉ trọng nạp 9Pay. Trong năm 2021, Project 9G đã hoàn thành tích hợp phương thức 9Pay cũng như đẩy toàn bộ game của Funtap lên App. 9G đã đẩy tỉ trọng thanh toán 9Pay cho game mảng phát hành độc quyền và hợp tác phát hành của Funtap, góp phần đáng kể trong việc giảm tỉ trọng một số phương thức thanh toán ngoài xuống mức tối thiểu.

29 cá nhân xuất sắc được vinh danh

5 quản lý xuất sắc và 24 nhân viên xuất sắc từ các team, bộ phận của Funtap.

QUẢN LÝ XUẤT SẮC

Asset 47@8x

Nguyễn Thanh Tùng

Game Operation 8 vs Game Operation Global

Trong năm 2021, anh Nguyễn Thanh Tùng đã tham gia xây dựng và phát triển mảng hợp tác phát hành với tăng trưởng ấn tượng cả về số lượng nhân sự và doanh thu dự án.

Asset 48@8x

Nguyễn Thị Thùy Linh

Admin

Kể từ thời gian gia nhập Funtap, chị Nguyễn Thị Thùy Linh đã quản lý team Admin hoàn thành tốt các mục tiêu trong năm 2020, 2021 và có đóng góp rất lớn vào việc thay đổi hình ảnh và chất lượng dịch vụ hành chính, diện mạo và hạ tầng văn phòng Công ty. Chị Thùy Linh có đóng góp tích cực vào chiến dịch phòng chống dịch bệnh Covid-19 và tổ chức tiêm chủng vaccine cho CBNV.

Tran Minh Duc

Trần Minh Đức

Interaction

Năm 2021, anh Trần Minh Đức và đồng đội đã có nhiều dự án được hoàn thiện trên tinh thần hợp tác cao giữa các team, phần lớn các dự án được lên kế hoạch từ trước từ rất sớm.

Pham Thi Lan

Phạm Thị Lan

Customer Service

Năm 2021, chị Phạm Thị Lan đã dẫn dắt Customer Service cải tiến công nghệ, chuyên nghiệp trong khâu hỗ trợ, tăng hiệu suất công việc và giảm tải khối lượng công việc cho nhân sự. Team luôn duy trì tinh thần đổi mới, sáng tạo, tận tâm hướng đến sẽ là 1 đội ngũ Customer Service ngày càng chuyên nghiệp, được khách hàng tin tưởng.

Pham Thi Anh

Phạm Thị Ánh

Game Internal Control

Năm 2021, chị Phạm Thị Ánh đã dẫn dắt team GIC của bộ phận Business Development thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm soát rủi ro, kịp thời đưa ra các cảnh báo. Team dấn thân nhận nhiệm vụ mới là kiểm soát UA, tham gia xây dựng quy trình & barem giúp tối ưu chi phí ở cả mảng phát hành độc quyền và hợp tác phát hành.

NHÂN VIÊN XUẤT SẮC

Trịnh Thanh Thúy

Trịnh Thanh Thúy

Game Operation 9

Trịnh Thanh Thúy là nhân sự Game Operation dấn thân dòng game nữ, tích luỹ được nhiều kinh nghiệm ở dòng game nữ và gặt hái được những thành tựu bất ngờ vượt dự kiến.

Do Tung Giang

Đỗ Tùng Giang

Game Operation 1

Đỗ Tùng Giang là nhân sự Game Content, Community đa năng mát tay với các sản phẩm game Manga, Tam Quốc thành công 2021.

Nguyen Dang Duong

Nguyễn Đăng Dương

UA

Nguyễn Đăng Dương là nhân sự QC năng nổ và chắc chắn. Dương đã nỗ lực OT hơn 300 giờ vì mục tiêu Moonshot và tiến độ submit để ra mắt sản phẩm.

Hoang Lan Huong

Hoàng Lan Hương

Game Business Development

Trong năm 2021, Hoàng Lan Hương đã hoàn thành 100% chỉ tiêu ký và bàn giao game: chốt ký thành công 5 dự án với nhiều dự án lớn, bàn giao 5 sản phẩm đầy tiềm năng.

Nguyễn Thanh Thanh Thảo

Nguyễn Thanh Thanh Thảo

Overseas

Trong năm qua, Thanh Thảo đã hoàn thành trên 2 triệu text dịch, tăng 82% so với chỉ tiêu cá nhân đề ra, hiệu suất dịch thuật tăng 48% so với năm 2020. Thanh Thảo là đầu mối liên hệ 5 dự án với nhiều lần thuyết phục thành công đối tác hỗ trợ chỉnh sửa phù hợp với các kế hoạch đột xuất. Thảo có nhiều sáng kiến để cải tiến chất lượng và hiệu quả công việc.

Do Thi Minh Ngoc

Đỗ Thị Minh Ngọc

Public Affairs

Năm qua, Minh Ngọc đã hoàn thiện hồ sơ và xin cấp phép tổng 33 giấy phép Game, chủ động đánh giá và tối ưu lại 3 bộ khung hồ sơ, tài liệu hướng dẫn chuẩn bị thẩm định, checklist hậu kiểm giúp tăng năng suất và giảm rủi ro công việc. Ngọc có tiến bộ vượt bậc trong mảng biz thẻ game và hỗ trợ kịp thời các tình huống phát sinh trong quá trình bán thẻ.

Le Quang Hien

Lê Quang Hiến

TaskForce

Hai tay chiến cả 2 mặt trận mảng phát hành độc quyền và hợp tác phát hành, Lê Quang Hiến đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dấn thân nhiệm vụ mới – BSQ – đội ngũ đảm bảo tiến độ và chất lượng chuẩn bị cho phát hành game.

Vo Thi Thuy

Võ Thị Thúy

VIP Customer Service

Với vị trí PM (Senior), năm 2021, Võ Thị Thúy đã đạt 91% chỉ tiêu. Thúy tham gia hỗ trợ và lên quy trình chăm sóc khách hàng VIP mảng hợp tác phát hành với trên hàng nghìn khách hàng. Thúy là nhân sự chịu trách nhiệm chính dự án Tình Kiếm 3D và là nhân sự chủ chốt trong các chiến dịch lớn của team VIP CS.

Vu Thi Chinh

Vũ Thị Chinh

Interaction

Trong năm 2021, Vũ Thị Chinh có đóng góp trong việc ổn định Facebook Apps, không để xảy ra sự cố nào trong năm 2021 dù hệ thống Facebook có nhiều yếu kém. Chinh luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện tình hình Testing của Funtap, đào tạo các team để nâng cao chất lượng Test của Công ty. Bên cạnh đó, Vũ Thị Chinh đã tham gia hoàn thiện quy trình Performance Test cho các Game.

Tran Thi Hong Hanh

Trần Thị Hồng Hạnh

Customer Service

Trần Thị Hồng Hạnh là PM và nhân sự cốt cán của team. Năm 2021, Hạnh đạt 94% tổng chỉ tiêu cả năm với các nhiệm vụ quản lý toàn bộ mảng Fanpage, đưa ra ý tưởng và xây dựng tool Funchat, hoàn thiện tính năng bù tự động. Hạnh luôn chủ động, sáng tạo triển khai các ý tưởng để giảm thiểu khối lượng công việc thủ công và nâng cao hiệu suất công việc.

Nguyen Hoang Nhat Minh

Nguyễn Hoàng Nhật Minh

Game Marketing X

Nhật Minh là nhân sự Branding chính cho các dự án ra mắt thành công ở nhiều thể loại: Liên Minh Siêu Quậy (Card Battle Manga), Dân Chơi Tam Quốc (Card Battle 3Q), Thần Kiếm Mobile (MMO trọng điểm), với những chiến dịch Branding sáng tạo, các ấn phẩm TVC Ads hiệu quả, đóng góp lớn vào lượng. NRU Organic và hiệu ứng cộng đồng thời điểm ra mắt dự án […]

Do Hung Ba

Đỗ Hùng Bá

Admin

Năm 2021 với rất nhiều sự cố hạ tầng cơ bản từ phía tòa nhà, các kế hoạch nội bộ của công ty cùng với với việc liên tục thi công liên tục sửa chữa các văn phòng làm việc. Đỗ Hùng Bá có đóng góp rất lớn trong tất cả các công tác giám sát thi công sửa chữa 7 văn phòng, đặc biệt là thi công mới 3 hệ thống tiện ích tại tầng 1+2 của công ty […]

Do Huyen Trang

Đỗ Huyền Trang

Game Business Development

Năm 2021, Huyền Trang đã hỗ trợ xúc tiến và chốt hợp tác 6 dự án game đồng phát hành với nhiều sản phẩm có tiềm năng, uy tín, giúp đảm bảo nguồn game và mở rộng thêm mối quan hệ và uy tín cho Funtap.

Ha Manh Tuan

Hà Mạnh Tuấn

Game Operation 8

Trong năm 2021, Hà Mạnh Tuấn là nhân sự Game Operation chủ lực duy trì tốt các dự án game đồng phát hành, mang về doanh thu cao cho mảng hợp tác phát hành.

Tran Phuong Dong

Trần Phương Đông

Game Operation 9

Trần Phương Đông là nhân sự Game Operation mới nổi bật, giúp Nhất Kiếm Giang Hồ giữ vững phong độ, tăng trưởng và duy trì tốt năm 2021.

Nguyen Dinh Viet

Nguyễn Đình Việt

Game Marketing 2

Nguyễn Đình Việt là Marketing planner cho một số dự án game hạng cao với thành tích ấn tượng như: Linh Giới 3D, Phong Khởi Trường An, Tình Kiếm 3D. Trong năm 2021, Nguyễn Đình Việt đã tiến bộ từ Junior lên Senior.

Vu Van Tung

Vũ Văn Tùng

Publisher

Vũ Văn Tùng là nhân sự phụ trách chính dự án Portal CMS của team mang nhiều sự đột phá. Tùng chịu trách nhiệm 80% khối lượng dự án landing game, event Funtap day với nhiều cải tiến trong việc xây dựng event qua đó tăng hiệu suất làm việc. Trong team, Vũ Văn Tùng luôn hỗ trợ nhiệt tình các thành viên khác và có tính chủ động cao trong công việc

Pham Van Hoan

Phạm Văn Hoan

System

Trong năm 2021, Phạm Văn Hoan đã hoàn thành 100% công việc được giao, trực tiếp tham gia chuyển đổi nhiều hệ thống của Funtap lên GKE, giúp nâng cao chất lượng và tối ưu chi phí hệ thống. Bên cạnh đó, Phạm Văn Hoan tham gia nhiều quá trình tối ưu hệ thống, triển khai hệ thống cảnh báo, triển khai mới các dự án của các mảng kinh doanh.

Dang Minh Duc

Đặng Minh Đức

Game Operation 9

Đặng Minh Đức là nhân sự Game Operation tiên phong, liên tục chinh chiến tại 3 dự án MMO có doanh thu lớn, đóng góp tỉ trọng doanh thu lớn trong năm 2021.

Bui Thi Ngoc Mai

Bùi Thị Ngọc Mai

Game Marketing 1

Ngọc Mai là nhân sự Marketing chính của dự án Kiếm Ma 3D và Giang Hồ Chi Mộng, góp phần duy trì bền vững các dự án lâu năm và đưa các dự án vượt OKR quý 2, 3. Trong năm qua, Mai đã tiến bộ từ Junior lên cận Senior, có thể quản trị nhiều dự án hạng trung cùng lúc, đồng thời có thể kèm cặp các nhân sự Junior.

Le Ngoc Anh

Lê Ngọc Anh

PR

Lê Ngọc Anh là nhân sự PR chính cho nhiều dự án lớn, góp phần tối ưu chi phí PR trên các mặt báo, duy trì quan tốt hoạt động báo chí. Trong năm qua, Ngọc Anh luôn tích cực tham gia và đóng góp cho các hoạt động nội bộ của Marketing nói riêng và Công ty nói chung.

Nguyen Duc Thinh

Nguyễn Đức Thịnh

Communication

Trong 1 năm qua, Thịnh đã cùng team Communication xử lý khối lượng lớn các hạng mục công việc, hoạt động truyền thông nội bộ của các mảng kinh doanh. Trong đó, có một số mảng mới đòi hỏi cao về mặt chuyên môn như biên tập và sản xuất tạp chí, vinh danh và truyền thông hoạt động doanh nghiệp, xây dựng các tool và kênh truyền thông mới.

Phuong Thao

Hà Phương Thảo

Design

Gia nhập Funtap từ cuối năm 2020, Hà Phương Thảo là nhân sự trẻ nhất của team nhưng đã có những bước tiến phát triển về chuyên môn. Trong năm 2021, Phương Thảo đã đảm nhận được công việc cho các dự án trọng điểm của công ty với kết quả tốt. Thảo luôn học hỏi từ các thành viên khác trong team và chủ động khi làm việc với các bộ phận khác.

Tran Tuan Hiep

Trần Tuấn Hiệp

Paytech

Năm vừa qua, Trần Tuấn Hiệp đã đảm nhiệm tốt vai trò PM team Tích hợp. Dẫn dắt team làm việc với tinh thần luôn luôn sẵn sàng ra mắt game dù số lượng tích hợp tăng rất mạnh, nắm bắt cơ hội là yếu tố then chốt trong tình hình thực tế. Tuấn Hiệp trực tiếp tham gia vào quá trình tích hợp toàn bộ sản phẩm đồng phát hành và đóng vai trò là nhân sự cốt cán, luôn chủ động đảm nhận các công việc trong team.