Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Các thành viên team Funrun sẽ tham giải chạy Vietnam Trail Marathon tại Mộc Châu

Vào ngày 21/5 tới đây, các thành viên team Funrun sẽ tham giải chạy Vietnam Trail Marathon tại Mộc Châu. OneTeam xin chúc toàn thể anh chị em có sức khỏe thật tốt và hoàn thành xuất sắc chặng đường mà mình đã đăng ký!

Trong chương trình lần này, Công ty sẽ thực hiện tài trợ cho các thành viên team FunRun hoàn thành cự ly đăng ký. Được biết, đường chạy của giải đấu lần này gồm đa dạng nhiều loại địa hình và cảnh sắc của Mộc Châu.

Ngoài câu lạc bộ Funrun, Công ty còn có Câu lạc bộ yoga, câu lạc bộ bóng đá, câu lạc bộ chạy Funrun… với mong muốn mang đến cho anh chị em các hoạt động rèn luyện sức khỏe và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Công ty. Đặc biệt, anh chị nào yêu thích yoga có thể tham gia các lớp học diễn ra vào lúc 18h30 thứ 3 và 5 hàng tuần tại Hội trường Đồng Đội với sự hướng dẫn của Giảng viên chuyên môn. Công ty sẽ hỗ trợ tối đa về chi phí cũng như điều kiện vật chất cho các anh chị em. Vì vậy, học phí sẽ ở mức giá “cực hời”, chỉ 100 nghìn đồng một tháng và đóng liền hai tháng. Các anh chị em tham gia đăng ký theo link: http://bit.ly/dangkytapyoga2022.

Mọi thông tin chi tiết, anh chị em vui lòng liên hệ telegram: @khanhhuyenchu.

Nếu anh chị em đang mong muốn nâng cao sức khỏe của bản thân, đừng ngại lựa chọn bộ môn anh chị em yêu thích và tham gia cùng Công ty nha!

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn