Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Trạm Xuân Hội Ngộ – Year-end Party 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 03/01/2023

Trạm Xuân Hội Ngộ – Chương trình Year-end Party 2022 đặc biệt dành riêng cho anh chị em Funtap và Techlab sẽ chính thức diễn ra vào thời gian và địa điểm như sau:

Sau một năm với nhiều hoạt động và trải nghiệm đáng nhớ cùng nhau, Công ty hy vọng sẽ mang đến cho anh chị em một chương trình Year-end Party độc đáo và ý nghĩa. Đây cũng chính là cơ hội để chúng ta gặp mặt, nhìn lại chặng đường một năm đã qua và cùng nhau hướng tới các mục tiêu trong năm mới 2023.

Một số lưu ý để anh chị em có thể trải nghiệm chương trình Trạm Xuân Hội Ngộ một cách trọn vẹn nhất:

  • Thời gian bắt đầu để trải nghiệm chương trình: 17h00 ngày 03/01/2023. Vì vậy, anh chị em hãy chủ động sắp xếp thời gian, công việc để tham gia chương trình đúng giờ.

  • Đặc biệt, anh chị em đừng quên chuẩn bị cho mình những bộ trang phục theo đúng Dresscode năm nay là Be, Đen, Trắng, trang nhã, lịch sự để có những bức ảnh check-in thật lung linh và hòa mình vào không khí của Trạm Xuân Hội Ngộ.

  • Gửi xe: Với xe máy, anh chị em có thể gửi trực tiếp tại Tổ hợp Complex 01 hoặc số 90 ngõ 167 Tây Sơn. Còn với xe ô tô, anh chị em vui lòng gửi tại Đại học Công Đoàn hoặc số 90 ngõ 167 Tây Sơn.Tuy vậy, mọi người đừng quên vui chơi với tinh thần “Đã uống rượu bia thì không nên lái xe”.

  • Khi đến chương trình, anh chị em sẽ nhận được hộp quà đặc biệt và bắt đầu trải nghiệm các hoạt động thú vị tại sự kiện: cùng ghi lại những lời nhắn ý nghĩa tại Trạm Nhắn Gửi, trải nghiệm các trạm vui chơi độc đáo, thưởng thức tiệc đứng finger food và cháy hết mình cùng ForTiz band và Twilight band.

  • Cuối cùng, chương trình Year-end Party là hoạt động bắt buộc cấp Công ty. Các anh chị em không thể tham gia sự kiện thì cần gửi mail nêu rõ lý do không thể tham gia sự kiện được sự xác nhận của quản lý trực tiếp và cc truyenthong@funtap.vn, communication@techlab.ai.

Các nội dung khác của chương trình sẽ liên tục được cập nhật tại Cổng thông tin nội bộ OneTeam.Media. Ban tổ chức mong anh chị em sẽ cố gắng dành thời gian đọc kỹ các thông tin liên quan.

Mọi thắc mắc về chương trình, anh chị em vui lòng liên hệ theo Channel Telegram sau: TẠI ĐÂY

Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại anh chị em tại sự kiện Trạm Xuân Hội Ngộ – Year End Party 2022.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn