Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Không khí vui tươi trong sự kiện Tặng quà sinh nhật và minigame quý 2/2023

Ngày 29/6, sự kiện sinh nhật quý 2/2023 đã được diễn ra trong không khí thân mật và vui vẻ tại phòng hội trường đồng đội. Rất nhiều niềm vui, tiếng cười và những lời chúc tốt đẹp đã được gửi đến anh chị em của đại gia đình Funtap và Techlab.

Trong sự kiện quý này, công ty đã dành tặng những món quà sinh nhật ý nghĩa đến anh chị em. Bên cạnh đó, trò chơi minigame “bắn chun đổ cốc” đã để lại nhiều hình ảnh hài hước và ấn tượng. Hy vọng rằng sự kiện sinh nhật quý 2/2023 đã mang đến nguồn năng lượng tích cực và là động lực để mọi người có thể tiếp tục cố gắng trên hành trình phía trước.

Nhân dịp này, công ty xin gửi những lời chúc tuyệt vời nhất dành đến anh chị em sinh nhật quý 2/2023. Chúc anh chị em có thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc và có được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Sự kiện sinh nhật quý không chỉ là những khoảnh khắc gửi lời chúc mừng sinh nhật chân thành nhất dành cho các anh chị em trong công ty mà còn là lúc để mọi người được vui vẻ chơi minigame cùng nhau, gắn kết với nhau và tạo nên những kỉ niệm đẹp. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của sự kiện sinh nhật quý 2/2023 nhé!

 

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn