Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Giải Billiards mùa 1 được BU1 & BIGTOE STUDIO tổ chức thành công với kết quả đầy bất ngờ

Billiards là 1 bộ môn hot hit đang rất phát triển tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Nhanh chóng bắt kịp trend, BU1 và Bigtoe Studio đã tổ chức thành công giải đấu Billiards nội bộ nhằm đem đến cho anh em một sân chơi vui vẻ và tìm ra những cơ thủ đang ẩn mình chưa có đất diễn.
Giải Billiards được tổ chức trong tháng 10 theo thể thức 8 Bi (Khoang/Màu) với sự góp mặt của 16 cơ thủ. Những màn đọ sức đầy gay cấn nhưng đã đem lại rất nhiều tiếng cười với những pha “Tạch Cơ”, “Lật Kèo Cảm Xúc” hay hướng dẫn đối thủ cách chơi sao cho đúng.
Kết thúc mùa giải đầu tiên, danh hiệu nhà vô địch Billiards BU 1 đã thuộc về anh Mai Tuấn Long thuộc team Big Toe Studio. Dù có số tuổi lớn nhất trong số các thành viên tham gia, cơ thủ Mai Tuấn Long đã chứng minh được câu nói “Gừng càng già càng cay” khi sở hữu cặp mắt và đôi tay vô cùng điêu luyện, với những đường múa gậy hết nước chấm.
Giải Billiards BU mùa 2 sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất và Billiards được kỳ vọng sẽ trở thành bộ môn thể thao tổ chức mở rộng theo cấp công ty trong thời gian sắp tới!
Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Tháng 7 này, Chuyến Du lịch hè 2024 với chủ đề “FunPiece: The Lost Island” sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn, thú vị!

Chúng ta

CBNV Funtap Corp. vừa hoàn thành chương trình Khám sức khỏe 2024.

Chúng ta

Sau khi hoàn thành việc lấy mẫu xét nghiệm máu, nước tiểu, CBNV Funtap Corp. sẽ tiếp tục tham gia khám tổng quát và...

Chúng ta

Vòng 2 Funcup 2024 đã khép lại với nhiều diễn biến hấp dẫn