Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Người Funtap Corp

Vinh danh khen thưởng cá nhân xuất sắc Quý 1/2024

Cùng điểm danh những thành viên đã nỗ lực giành được Giải thưởng Cá nhân xuất sắc của Funtap và Techlab trong Quý 1/2024.

Chúng ta đã đi qua chặng đầu tiên của năm 2024. Chặng đường khởi đầu với nhiều khó khăn, thử thách nhưng tất cả anh chị em đã cố gắng và cống hiến hết mình. Công ty luôn trân trọng và ghi nhận những nỗ lực ấy.

Để tiếp thêm động lực cho anh chị em bứt phá mạnh mẽ và tạo nên những dấu mốc ấn tượng hơn nữa, Giải thưởng Cá nhân Xuất sắc là giải thưởng được trao định kỳ hàng Quý, nhằm vinh danh những CBNV có thành tích nổi bật và xuất sắc nhất, đóng góp vào sự phát triển của công ty. Cơ cấu giải thưởng với Giải nhất, Giải Nhì, Giải Ba lần lượt là 3 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng.

Đến hẹn lại lên, chúng ta hãy cùng điểm danh những thành viên đã nỗ lực giành được Giải thưởng Cá nhân xuất sắc Quý 1/2024 của Funtap và Techlab nhé!

Techlab vinh danh những thành viên xuất sắc nhất Quý 1/2024

Giải Nhất: Nguyễn Tá Sơn – team Pháp chế

Giải nhất với giải thưởng 3.000.000 VNĐ đã thuộc về nhân sự Nguyễn Tá Sơn – team Pháp chế với các thành tích ấn tượng:

⭐️ Xử lý nhanh chóng các tài liệu pháp lý phục vụ cho business của Digifinance trong việc kết nối với QLQ, VSD và UBCK phục vụ việc tích hợp hệ thống.

⭐️ Trực tiếp xử lý tài liệu, đánh giá và chủ động đưa ra các phương án xử lý liên quan đến các lô trái phiếu nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công ty.

⭐️ Chủ động phối hợp với các team để cập nhật lại T&C, BCC cho sản phẩm tích lũy nhằm kiểm soát all rủi ro và đảm bảo quyền lợi của công ty, mở rộng phạm vi hợp tác.

⭐️ Rà soát, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, phối hợp cùng các team liên quan đánh giá mô hình hợp tác đảm bảo quyền và lợi ích của công ty: Dự án M2Cs; Dự án Credita; hợp tác với VpBank triển khai sản phẩm Tiết kiệm; các deal đầu tư khác;…

⭐️ Hoàn thiện các văn bản và hỗ trợ phối hợp các team xử lý các sự vụ phát sinh trong quá trình chuyển đổi CCQ.

⭐️ Đánh giá và tư vấn cho các team trong quá trình vận hành, đảm bảo hoạt động kinh doanh đúng quy định.

⭐️ Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu các quy định mới của pháp luật để cập nhật kịp thời, đảm bảo tính pháp lý trong quá trình hoạt động của công ty.

Giải Nhì: Vũ Thị Oanh – team Product Development

Là BA duy nhất của các dòng sản phẩm BI/FDS/Đối soát, nhân sự Vũ Thị Oanh – team Product Development đã ghi dấu ấn trong quý 2 với những thành tích nổi bật:

⭐️ Trong năm qua, sản phẩm BI đã cung cấp đầy đủ thông tin thống kê về các hoạt động kinh doanh và nhận được phản hồi tích cực từ Finance/Kế toán/MKT.

⭐️ Bên cạnh đó, sản phẩm đối soát tự động cũng đóng vai trò quan trọng trong việc rà soát dữ liệu, phát hiện lỗi xảy ra trong quá khứ giúp các team liên quan kịp thời cập nhật hệ thống, làm giảm rủi ro thất thoát. Kết quả ghi nhận, từ tháng 4/2023 không còn xuất hiện thất thoát tự hệ thống.

⭐️ Tích cực phối hợp liên team, là đầu mối tiếp nhận yêu cầu truy xuất dữ liệu, kịp thời cung cấp dữ liệu kinh doanh cho các team liên quan.

Anh chị em Funners tỏa sáng trong Quý 1/2024

Giải Nhì: Nguyễn Thùy Linh – Business Development

Trong Quý 1 vừa qua, nhân sự Nguyễn Thùy Linh – bộ phận Business Development đã nỗ lực chinh phục những thành tích ấn tượng sau:

⭐️ Nhanh chóng chốt ký thành công 8 Hợp đồng mua game nhanh chóng. Trong đó có 4/8 dự án đàm phán chốt ký trong trung bình 12 ngày làm việc, 01 dự án chốt ký trong 5 ngày làm việc.

⭐️ Hoàn thiện toàn bộ các Hợp đồng dịch vụ trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ của dự án.

⭐️ Xử lý linh hoạt, hiệu quả toàn bộ các chứng từ, biên bản nghiệm thu dịch vụ VAS từ năm 2022- 2023 với hơn 25 đối tác cũ để sẵn sàng phục vụ kiểm toán cho công ty, xử lý hơn 80 biên bản cứng đã bàn giao đủ cho kế toán.

⭐️Hỗ trợ đối soát thanh toán hàng tháng giữa dev – kế toán cho hơn 40 dự án game.

⭐️ Đảm nhận vai trò Host trong các hoạt động đào tạo liên team (Đào tạo liên team về tổng quan mảng HĐ game cho team Tiktok Adnet trong Q1/2024)

⭐️ Phân tích, đánh giá rủi ro các diều khoản, xử lý nhanh các yêu cầu, Hợp đồng, Phụ lục, Cam kết, … phát sinh thêm, đảm bảo kế hoạch triển khai và thực hiện dự án.

Giải Ba: Hoàng Thị Mỹ Hạnh – Business Development

Những con số ấn tượng mà nhân sự Hoàng Thị Mỹ Hạnh – Business Development đã xuất sắc đạt được trong Quý 1/2024 phải kể đến như:

⭐️ Ký 05 sản phẩm game góp phần hoàn thành 120% OKR ký và bàn giao game của team Biz Ex-pub trong Quý 1.

⭐️ Hoàn thành bàn giao 04 game cho các BU.

⭐️ Lượng game gửi: 46 game; Lượng game contact: 22 game; Lượng game slide: 10 game

Giải Ba: Đoàn Xuân Quân – BU2

Đảm nhiệm vai trò vận hành chính của dự án M91 VN – Nhất Kiếm Giang Hồ, nhân sự Đoàn Xuân Quân – bộ phận BU2 đã nỗ lực bứt phá và đạt được một số thành tích trong Quý 1/2024 như sau:

⭐️ Nỗ lực khắc phục những khó khăn và thách thức khi vận hành một dự án game trọng điểm đã duy trì trong hơn 5 năm. Tích cực thay đổi bộ sự kiện ingame, áp dụng các gói ưu đãi outgame mới giúp thúc đẩy tích cực tương tác của user.

⭐️ Phát huy tinh thần máu lửa, sáng tạo, giúp dự án đạt được những thành tích ấn tượng từ những tài nguyên hạn chế trong tay như liên tục đạt KPI trong 6 tháng kể từ tháng 10/2023, các chỉ số biến động không quá 10% kể từ tháng 11/2023, tổ chức thành công sự kiện sinh nhật 5 năm.

Giải Ba: Vũ Thị Tuyết – HR&AD

Trong Quý 1 vừa qua, nhân sự Vũ Thị Tuyết – team L&D đã phát huy tinh thần dấn thân và sáng tạo của một Funner chân chính khi “tự tay làm hết” số hóa bài giảng “Sơ đồ tư duy – Mindmap” đẩy lên hệ thống E-learning. Bên cạnh đó, một số thành tích nổi bật khác phải kể đến như:

⭐️ Tự lên ý tưởng, thiết kế và tổ chức tổng cộng 10 hoạt động phù hợp với từng chủ đề sinh hoạt cho CLB tiếng Anh, ngoài ra, cung cấp khoảng 60 từ vựng, 20 câu hỏi thảo luận trong buổi sinh hoạt cho trung bình 15 thành viên tham gia.

⭐️ Hỗ trợ tổ chức và tham gia vào hoạt động “Small talk-Huge change” với tần suất 2 buổi/tuần nhằm giúp các anh/chị quản lý phá băng việc nói tiếng Anh.

⭐️ Triển khai chiến dịch quyên góp sách giúp phát triển văn hóa đọc, văn hóa học tập và làm giàu thêm khoảng 100 cuốn sách cho thư viện.

⭐️ Hoàn thiện, chỉnh sửa và thiết kế 6 nguyên tắc ứng xử để ban hành Cẩm nang quy tắc ứng xử tới toàn bộ nhân viên trong công ty.

⭐️ Đào tạo nhân viên mới: 9 buổi trực tiếp đứng lớp đào tạo hội nhập cho khoảng 40 bạn nhân viên mới với điểm đánh giá tất cả các buổi học đạt trung bình từ 4.5 trở lên.

Một lần nữa chúc mừng cá nhân đã có những thành tích nổi bật trong quý 1/2024. Và hy vọng các bộ phận/cá nhân sẽ tiếp tục nỗ lực tạo lập thật nhiều dấu ấn mới trên những chặng tiếp theo của năm 2024.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại Funtap Corp. đã khép lại với biết bao niềm vui và kỷ...

Chúng ta

Nữ giới chiếm tới 46% trong tổng số người chơi game trên thế giới, hay tại Việt Nam, con số đó dao động từ...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!