Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Dự án

Funtap kí kết hợp tác cùng Arena Multimedia: Mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên trong ngành game

Sự kiện đặc biệt này đánh dấu sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chiến lược, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các bạn sinh viên Arena Multimedia tham gia vào ngành công nghiệp game.

Cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Funtap và Arena Multimedia

Ngày 16/9, Funtap đã chào đón các thầy cô và sinh viên của Trung tâm Đào tạo Arena Multimedia tới thăm quan văn phòng làm việc. Đặc biệt, tại đây hai bên đã kí kết hợp tác về đào tạo và tuyển dụng mở ra những cơ hội và hành trình mới cho các bạn sinh viên.

Sự hợp tác này không chỉ là cột mốc quan trọng giữa hai tổ chức mà còn là khởi đầu cho một hành trình mới. Qua đó, Funtap cam kết cử các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực game hỗ trợ Arena Multimedia trong công tác đào tạo sinh viên. Bên cạnh đó Funtap sẽ tạo ra một môi trường năng động, chuyên nghiệp, giúp các bạn sinh viên có thể thỏa sức sáng tạo, ứng dụng kiến thức đã học vào các dự án game thực tế. Thông qua các chương trình thực tập, workshop, dự án hợp tác và rất nhiều cơ hội nghề nghiệp tại Funtap, sinh viên sẽ được truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực để khám phá tiềm năng của bản thân, xây dựng nền tảng sự nghiệp vững chắc trong ngành game.

Là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo multimedia tại Việt Nam, Trung tâm Đào tạo Arena Multimedia đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế và khu vực. Điều này giúp Arena Multimedia mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của ngành công nghiệp game và đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của Funtap trong tương lai.

Chương trình company visit tour thú vị dành cho các bạn sinh viên

Bên cạnh lễ ký kết hợp tác, 30 bạn sinh viên Arena Multimedia đã có cơ hội tham quan và khám phá môi trường làm việc tại Funtap. Tại đây, các bạn được lắng nghe chia sẻ từ anh Đào Quang Tuấn – CEO của Funtap Games và anh Vũ Anh Đức – Giám đốc Đào tạo Arena Multimediatrực để hiểu hơn về sự hợp tác giữa hai bên và những cơ hội tuyệt vời sẽ đến trong tương lai.

Ngoài ra các bạn cũng được trực tiếp quan sát quy trình làm việc chuyên nghiệp của các bộ phận trong công ty. Đặc biệt, phần chia sẻ từ anh Lê Đức Anh – Project Manager đã mang đến cái nhìn chi tiết hơn về Funtap và quy trình ra mắt một sản phẩm game mobile. Những thông tin hữu ích này chắc chắn đã truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực để các bạn sinh viên tiếp tục theo đuổi đam mê và ước mơ trong ngành công nghiệp game.

Thông qua sự kiện, Funtap cũng đã giới thiệu đến các bạn sinh viên những cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại công ty. Hy vọng Funtap sẽ sớm được chào đón các bạn sinh viên tài năng của Trung tâm Đào tạo Arena Multimedia gia nhập vào đội ngũ.

 

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại Funtap Corp. đã khép lại với biết bao niềm vui và kỷ...

Chúng ta

Nữ giới chiếm tới 46% trong tổng số người chơi game trên thế giới, hay tại Việt Nam, con số đó dao động từ...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!