Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Anh chị em hãy sẵn sàng tham gia cuộc thi Wenovation

Đông về nghĩa là Wenovation đang đến. Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, cuộc thi sáng tạo thường niên của công ty – Wenovation sẽ chính thức trở lại. Và với những anh chị em mới gia nhập Công ty nên chưa biết thì OneTeam xin được giới thiệu lại thông tin về Wenovation nhé.

Wenovation là cuộc thi được tổ chức thường niên, hướng đến tôn vinh các sáng kiến ý tưởng giúp nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện chất lượng sản phẩm tại tất cả các mảng kinh doanh của công ty từ phát hành game đến ví điện tử hoặc fintech với tổng trị giá giải thưởng cực lớn.

OneTeam xin bất mí với anh chị em, Wenovation sẽ có thể bắt đầu mở cửa để nhận các bài dự thi ngay trong những ngày tháng 11 này. Với quy mô giá trị giải thưởng cực lớn và sự cạnh tranh khốc liệt đến từ những bài dự thi vô cùng xuất sắc, OneTeam nghĩ rằng các anh chị em, các team và bộ phận hãy sắn tay áo chuẩn bị từ giờ để tăng cơ hội chiến thắng và sở hữu giải thưởng cực lớn này. Và chúng mình cũng đừng quên theo dõi các thông tin để không bỏ lỡ cơ hội đăng ký tham gia ngay khi cuộc thi bắt đầu nhé.

Tại mùa giải gần nhất, Wenovation 2021 công bố khối giải thưởng “khủng” nhất lịch sử với quy mô lên tới 200 triệu đồng cho 18 giải thưởng. Trong đó có 1 giải Nhất trị giá 50 triệu đồng được trao cho dự án “Ứng dụng Gamification vào việc tăng trưởng người dùng” từ Growth Project. 2 giải Nhì trị giá 25.000.000 VNĐ/giải lần lượt về tay các dự án “Phần mềm quản lý quan hệ Khách hàng: CRM – GEN2” của team AdTech & Customer Service và “Project Content 2: Giải pháp tăng doanh thu từ Livestream qua nền tảng Donate” của Game Publishing & Digital Wallet 9Pay. Ngoài ra, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 5 giải ba và 10 giải khuyến khích đến từ các team, bộ phận trong toàn Công ty.

 

 

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại Funtap Corp. đã khép lại với biết bao niềm vui và kỷ...

Chúng ta

Nữ giới chiếm tới 46% trong tổng số người chơi game trên thế giới, hay tại Việt Nam, con số đó dao động từ...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!