Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Mọt sách Funners: Review cuốn sách: “Hai số phận” – Jeffrey Archer

Cuốn tiểu thuyết “Hai số phận” là tác phẩm của tác giả người Anh Jeffrey Archer được lấy cảm hứng từ câu chuyện kinh thánh cựu ước. Nội dung tác phẩm nói về hai người đàn ông khác nhau có tên Kane & Abel với hai tuổi thơ khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, thậm chí có thể nói là hai vạch xuất phát trái ngược nhau, nhưng cuộc đời lại cho họ gặp gỡ và cuốn vào đó là câu chuyện đấu trí gay cấn của hai số phận. Họ đã có rất nhiều mâu thuẫn và chỉ đến khi Kane mất đi, mâu thuẫn đó mới được giải quyết.

Sau khi đọc xong cuốn sách, bạn chắc hẳn sẽ rút ra được nhiều điều, đặc biệt là về sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, bất kể chúng ta là ai, được sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn hay phải đối mặt với bất cứ nghịch cảnh nào, chỉ cần bạn đủ quyết tâm, kiên trì, và khao khát vươn lên chắc chắn không ai có thể ngăn cản con đường thành công của bạn.

Để có thể hiểu rõ hơn về cuốn sách này, anh chị em có thể liên hệ Mr Triển – 0981787552 bộ phận Admin để mượn sách tại Book Lounge, phòng 204 nhé. Hẹn gặp lại anh chị em trong chuyên mục Mọt sách Funners vào tuần sau.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại Funtap Corp. đã khép lại với biết bao niềm vui và kỷ...

Chúng ta

Nữ giới chiếm tới 46% trong tổng số người chơi game trên thế giới, hay tại Việt Nam, con số đó dao động từ...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!