Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Hé lộ các trạm yêu thương dành tặng một nửa xinh đẹp nhà Funtap corp.

Đây là một món quà đặc biệt được Công ty gửi đến các chị em nhân ngày 8/3. Hy vọng những bóng hồng nhà Funtap corp. sẽ có một ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều tình yêu thương, nhiều niềm vui và những kỉ niệm đẹp.

Trạm yêu thương đầu tiên: Khu vực checkin xinh xinh để các nàng lung linh chụp hình

Tại đây các nàng có thể lấy cho mình 1 bông hoa bóng bay như một lời chào ngày mới thật đặc biệt. Và khu vực checkin xinh xắn tại các văn phòng cũng đã sẵn sàng vậy nên chị em đừng quên lên đồ thật lung linh để cùng checkin trong ngày 8/3 này nhé!

Trạm yêu thương thứ 2: Lời mật ngọt từ “Đài phát thanh nam thần Funtap corp.”

Những ngày qua đã có một “hội kín” được thành lập để mang đến những bất ngờ tiếp theo dành cho các chị em. Vì vậy chị em chúng mình chỉ cần ngồi ngay ngắn và lắng nghe thật kĩ những lời mật ngọt được gửi gắm từ những chàng trai nhà Funtap corp.

Trạm yêu thương thứ 3: Món quà nho nhỏ – Tấm lòng to to

Chị em chỉ cần xinh đẹp, mọi thứ cứ để các anh lo. Những món quà yêu thương sẽ được trao đến tận tay các chị em ngay sau khi nghe những lời rót mật vào tai kết thúc. Vì thế đừng đi đâu hết, hãy ngồi tại văn phòng của mình để chờ các chàng trai mang quà về nhé!

Trạm yêu thương cuối cùng:

Mai là mùng 8 tháng 3

Chị em gác việc xem Panda nào!

Vậy là ngày đặc biệt của các chị em sẽ được tiếp tục vào buổi chiều ngày 8/3 với hoạt động chung đó là cùng xem bộ phim cực kì dễ thương Kungfu Panda. Phòng chiếu phim của riêng các bông hoa nhà Funtap corp. tại Rạp CGV Trần Duy Hưng đã sẵn sàng để đón các chị em vào 14h30, ngày 8/3.

Đặc biệt các nàng có thể thoải mái tận hưởng cả buổi chiều vì đã có ngay chiếc đơn “Tham gia sự kiện 8/3” dành riêng cho các cô gái của chúng ta. Và hãy giữ cẩn thận tấm vé xem phim trong giỏ quà buổi sáng nhé!

Lưu ý ở trạm này:

  • BỎ QUA SỐ GHẾ NGỒI trên vé xem phim. Vé xem phim được phát ngẫu nhiên, vì vậy các chị em hãy bỏ qua số ghế ngồi trên vé xem phim của mình. Khi đến xem phim, chị em được tự do lựa chọn ghế ngồi.
  • Những chị em không thể tham gia hoạt động xem phim ngày 8/3 vẫn làm việc bình thường và check out đúng giờ.
  • ĐỪNG QUÊN LÀM ĐƠN PHÉP “Tham gia chương trình 8/3” trên ERP để có thể tận hưởng trọn vẹn buổi chiều dành riêng cho các nàng nhé!

Nàng ơi, ngày mai là 8/3 rồi đấy, hãy gác công việc lại một chút để cùng nhau tận hưởng ngày đặc biệt dành riêng cho các nàng nhé!

Yêu thương.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại Funtap Corp. đã khép lại với biết bao niềm vui và kỷ...

Chúng ta

Nữ giới chiếm tới 46% trong tổng số người chơi game trên thế giới, hay tại Việt Nam, con số đó dao động từ...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!