Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Gần 1000 lượt CBNV tham gia các chương trình đào tạo trong Quý 2/2021

Theo thông tin từ bộ phận HR&Admin, trong quý 2/2021 chúng ta đã có gần 1000 lượt CBNV tham gia các hoạt động đào tạo và nâng cao năng lực đội ngũ.

Theo thông tin từ bộ phận HR&Admin, trong quý 2/2021 chúng ta đã có gần 1000 lượt CBNV tham gia các hoạt động đào tạo và nâng cao năng lực đội ngũ gồm: đào tạo tiếng Anh, đào tạo OKR cho cán bộ quản lý và đào tạo thiết thực tại team, bộ phận. Được biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, team L&D (Learning and Development) đã và đang đổi mới hình thức tổ chức hoạt động đào tạo để vừa thích ứng với yêu cầu chống dịch vừa đảm bảo hiệu quả đầu ra.

Đào tạo tiếng Anh và OKR cho cán bộ quản lý

Tiếp tục thực hiện mục tiêu nâng cao năng lực ngoại ngữ của cấp quản lý, quý 2/2021, công ty đã khai giảng 4 lớp tiếng Anh dành cho quản lý từ tất cả các bộ phận.

Rút kinh nghiệm từ các năm trước, việc đánh giá trình độ học viên, xác định mục tiêu khóa học và chia lớp học năm nay được điều chỉnh theo nhu cầu
công việc thực tế của các bộ phận. Các lớp được chia theo các nhóm kỹ năng Đọc – Viết, Nghe – Nói với các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.

Cùng với những cố gắng nỗ lực thực hiện các mục tiêu OKR Moonshot về kinh doanh, các quản lý của công ty đã rất tích cực và chủ động trong phong trào học tập. Ngay cả trong thời gian tình hình dịch bệnh phức tạp khiến các lớp học không thể duy trì hình thức học tại văn phòng, các lớp học trực tuyến vẫn duy trì việc ôn tập tại nhà với sự hỗ trợ từ xa của giáo viên và trợ giảng. Ngoài ra, học viên cũng tạo các nhóm riêng để chơi quiz hàng ngày, cùng thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh.

Bên cạnh đó, với mục tiêu thực hiện chiến dịch “Chinh phục OKR Moonshot – Bắn hạ mặt trăng” của công ty từ quý 2, team L&D đã triển khai tổ chức các chương trình đào tạo về OKR cho cấp quản lý của công ty. Các chương trình chia sẻ về các nguyên tắc thực hiện, cách thức triển khai OKR, hướng dẫn cách viết OKR hiệu quả cũng như hướng dẫn triển khai sử dụng phần mềm VNOKRs.

100 giờ đào tạo với gần 800 lượt học viên tham gia đào tạo thiết thực tại team, bộ phận

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc triển khai các hoạt động đào tạo theo kế hoạch gặp rất nhiều khó khăn và thách thức. Điều này đòi hỏi L&D phải nhanh chóng thay đổi hình thức đào tạo để vừa thích ứng với tình hình, vừa đảm bảo hiệu quả đầu ra của các chương trình đào tạo. Theo đó, hầu hết các chương trình đào tạo đã bắt đầu chuyển hướng sang hình thức đào tạo trực tuyến. Các chương trình đào tạo nội bộ, đào tạo thiết thực vẫn được đảm bảo và thực hiện theo kế hoạch.

Trong quý II/2021, team L&D ghi nhận hơn 100 giờ đào tạo với gần 800 lượt học viên tham gia đào tạo thiết thực tại các team, bộ phận trong toàn công ty. Trong đó, phải kể đến các team Sales, CS, Mobile đã đặc biệt tích cực tham gia đào tạo thiết thực trong vòng 6 tháng liên tiếp kể từ đầu năm 2021.

Tháng 6/2021, L&D tổ chức chương trình “Chiêu mộ giảng viên nội bộ” với mong muốn xây dựng văn hóa học tập, nâng cao hiệu quả các chương trình đào tạo, đồng thời tạo cơ hội phát triển năng lực về huấn luyện đào tạo đội ngũ dành cho CBNV. Chương trình nhanh chóng được hưởng ứng bởi đông đảo anh chị em với hơn 40 đơn đăng ký cho vị trí giảng viên nội bộ.

Dự kiến trong 3 tháng tiếp theo, team L&D sẽ tiến hành lựa chọn giảng viên nội bộ, lên kế hoạch để xây dựng và phát triển đội ngũ này. Bên cạnh đó, với tinh thần sống chung với dịch, team L&D sẽ đẩy mạnh hơn các chương trình đào tạo online để đảm bảo các chương trình được triển khai theo đúng lộ trình đặt ra.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Chúng ta

Tháng 7 này, Chuyến Du lịch hè 2024 với chủ đề “FunPiece: The Lost Island” sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn, thú vị!

Chúng ta

CBNV Funtap Corp. vừa hoàn thành chương trình Khám sức khỏe 2024.