Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Vinh danh

Những cái tên xuất sắc chinh phục giải thưởng Wow Awards và Tự Khoe tháng 2

Giải thưởng Wow Awards của Funtap và giải thưởng Tự Khoe của Techlab đã vừa công bố những cái tên xuất sắc nhất tháng 2/2024. Hãy cùng nhìn lại những cái tên nổi bật này nhé!

Wow Awards tháng này, Funtap đã vinh danh 4 team đạt được những thành tích nổi bật nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Team Biz Expub – Giải Nhất 

Team Biz Expub luôn là một team cực kì nhiệt huyết và máu lửa. Đã rất nhiều lần cái tên Biz Expub xuất hiện trong danh sách giải thưởng Wow Awards và trong tháng 2 vừa qua cũng vậy. Biz Expub giành giải Nhất vô cùng thuyết phục với hàng loạt thành tích khi kí kết và hỗ trợ số lượng dự án khủng, đạt 100% KPI của quý 1/2024.

2. Team Dự án S98 – Giải Nhất 

Team Dự án S98 – Tam Quốc X đã đạt được doanh thu bùng nổ trong tháng 2. Team vận hành đã phối hợp thay đổi sự kiện, ưu đãi và đua top để thu hút và lôi kéo được nhiều user cũ quay trở lại với game. Riêng server đặc biệt S41. Giáp Thìn với những action, ưu đãi mới lạ tạo điểm nhấn thu hút nhiều user mới. Big Offline thứ 2 được tổ chức tại Hồ Chí Minh vẫn chạm mốc ~ 100 user tham gia và ban tổ chức phải rất vất vả để sắp xếp thêm chỗ ngồi vì user đến đông hơn dự kiến.

Dù là sản phẩm renew tuy nhiên team đã có cách vận hành và tiếp cận khác. Tổ chức nhiều sự kiện cộng đồng liên quan ingame, tổng hợp kết quả thủ công nhằm mục đích cho user có nhiều sân chơi, thử thách… Tìm mọi phương án seeding và cân bằng các phe để đẩy mạnh tính năng quốc chiến để đạt được những thành tích ấn tượng. Điều này đã giúp dự án S98 giành giải Nhất tiếp theo của Wow Awards tháng 2 này.

3. Team Dự án M91 – Giải Nhì 

Nhất Kiếm Giang Hồ trong tháng 2 vừa qua cũng ghi nhận những thành tích rất xứng đáng khi liên tiếp đạt KPI về doanh thu. Bên cạnh đó, các sự kiện đều được các user hưởng ứng nhiệt tình, tạo nhiều sự gắn kết giữa các user và giúp cộng đồng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Mặc dù game dã duy trì lâu nhưng cộng đồng vẫn phát triển mạnh và tỷ lệ tương tác khá tốt với số lượng lên đến 59.000 thành viên. Với những kết quà này, team dự án M91 xứng đáng mang về giải Nhì Wow Awards tháng 2.

4. Team Dự án S21 – Giải Ba

Dự án S21 – Thần Vương Chi Mộng đã thu về rất nhiều thành tích trong tháng sinh nhật. Để có được điều đó, team dự án đã liên tục tối ưu, bổ sung ấn phẩm quảng cáo, bắt không trượt trend nào. Không dừng lại ở đó, để duy trì sức hút với user, ngoài việc đổi mới các sự kiện, ưu đãi, đua TOP, team dự án còn chăm chỉ tạo thêm nhiều nội dung mới khi collab với DEV. Với những nỗ lực này, team dự án S21 đã giành giải Ba của Wow Awards tháng 2.

Với Giải thưởng Tự Khoe tháng 2, Techlab đã vinh danh 1 team duy nhất đó là team Marketing – Tikop

Trong tháng 2 này, team đã go live game dịp Tết với 2 sự kiện Vòng quay măn mắn và Lì xì đúng tiến độ. Với sự nỗ lực của team cùng các bên liên quan, các sự kiện hoạt động ổn định. Số lượng user tham gia cao nhất trong các sự kiện từ trước đến nay với 27,515 người tham gia, nhận nhiều sự quan tâm, hứng thú từ khách hàng. Với thành tích này, team Marketing – Tikop đã mang về giải Nhì của Giải thưởng Tự Khoe tháng 2.

Xin chúc mừng những thành tích tuyệt vời mà các team đã đạt được trong tháng 2 vừa qua. Chắc chắn đây sẽ là động lực mạnh mẽ để anh chị em tiếp tục chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong thời gian tới.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại Funtap Corp. đã khép lại với biết bao niềm vui và kỷ...

Chúng ta

Nữ giới chiếm tới 46% trong tổng số người chơi game trên thế giới, hay tại Việt Nam, con số đó dao động từ...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!