Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Dự án

7 sự thật không phải ai cũng biết về Loa Ting Ting

Loa Ting Ting, thuộc dự án Ting Ting – một sản phẩm nghe vừa quen lại vừa mới của 9Pay. Nói là quen vì đây là dự án đã được ban lãnh đạo công ty cùng đội dự án ấp ủ, thai nghén, vun vén gây dựng trong thời gian dài. Loa Ting Ting cũng đang bắt đầu bước chân vào thị trường với những sản phẩm đầu tiên được khách hàng đón nhận.

Hàng loạt những buổi giới thiệu, những kênh radio và trang tin hàng đầu Funtap Corp cũng đã đưa tin về sản phẩm mới này ấn tượng này. Thế nhưng, liệu bạn đã có biết hết 7 SỰ THẬT NÀY VỀ LOA TING TING

Loa Ting Ting có thể phát âm thanh thông báo tức thì khi nhận tiền thành công

Loa Ting Ting xóa tan nỗi lo thấp thỏm của các chủ cửa hàng khi khách thanh toán bằng phương thức chuyển khoản. Ngay sau khi nhận tiền thành công, Loa sẽ lập tức phát âm thanh thông báo số tiền thanh toán theo thời gian thực giúp chủ cửa hàng đảm bảo thanh toán thành công. 9Pay luôn cam kết về tốc độ và tính chính xác từ Loa Ting Ting.

Khách không cần chờ, người bán không cần chụp lại giao dịch

Nhờ tính năng thông báo tức thì bằng âm thanh, khi các cửa hàng sử dụng Loa Ting Ting, khách hàng sẽ không cần chờ đợi sau khi thanh toán. Người bán hàng cũng không cần chụp lại màn hình giao dịch. 

Không cần phần mềm bán hàng

Loa Ting Ting hoạt động độc lập mà không cần tới phần mềm bán hàng. Chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý giao dịch theo ca/ngày/tuần/tháng. Đây là ưu điểm vượt trội của thiết bị, giúp những tiệm ăn, tạp hóa nhỏ lẻ có thể sử dụng ngay một cách đơn giản, dễ dàng. 

Sử dụng tài khoản riêng biệt

Người dùng Loa Ting Ting có thể sử dụng tài khoản riêng biệt cho việc kinh doanh. Từ đó, dễ dàng hơn trong việc quản lý dòng tiền, tiết kiệm thời gian, đồng thời, tăng hiệu quả kinh doanh.

Đặt tên tài khoản tùy ý

Loa Ting Ting cho phép người sử dụng đặt tên tài khoản theo mong muốn như: Tên cửa hàng, tên chi nhánh, địa chỉ,… Từ đó, tăng tính tin cậy, độ nhận diện và sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, chi nhánh,…

Tra soát giao dịch ngay trên ứng dụng điện thoại cho cả chủ và nhân viên

Với sản phẩm Loa Ting Ting, cả chủ và nhân viên đều có thể tra soát giao dịch. Các giao dịch được cập nhật ngay lập tức, ngay trên điện thoại, giúp việc quản lý trở nên đơn giản, tiện lợi, chính xác và tiết kiệm thời gian. 

Quét mã QR bằng hơn 40 ứng dụng ngân hàng

Loa Ting Ting cho phép người chuyển khoản có thể quét mã QR bằng hơn 40 ứng dụng ngân hàng. Điều này giúp cho việc thanh toán trở nên dễ dàng, quen thuộc và thuận tiện đối với mọi khách hàng.

7 sự thật trên về Loa Ting Ting, bạn đã biết những điều nào? Cùng theo bước và ủng hộ Loa Ting Ting bước ra thị trường bằng cách theo dõi những bài viết tại Oneteam nhé!

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: LOA TINGTING CÁN MỐC 100 MERCHANT - OneTeam

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...