Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Học tập - Đào tạo

Mọt sách Funners: Review cuốn sách “Tâm lý học hành vi” của tác giả Khương Nguy

Tâm lý học hành vi của Khương Duy hứa hẹn sẽ mang đến cho đọc giả những kiến thức bổ ích và thực tế về cách nhận diện hành vi của con người, từ đó khơi mở ra những cơ hội trong việc xây dựng các mối liên kết xã hội lành mạnh.

Trong các mối quan hệ giữa người với người, việc nắm bắt tâm lý của đối phương đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng sự thấu cảm và phát triển những mối quan hệ lành mạnh. Tuy nhiên, nắm bắt tâm lý ở khía cạnh này chỉ đang dừng lại ở mức độ nhận thức, ở một mức độ cao hơn là chúng ta có thể nhìn thấy hành vi của một người, từ đó có thể phân tích và giải mã thông điệp từ những hành vi khách quan ấy.

Cuốn sách có tất cả 10 chương của tác giả Khương Nguy – một nhà nghiên cứu tâm lý học nổi tiếng. Cuốn sách đề cập đến rất nhiều những điều thú vị bên trong con người của chúng ta như:

  • Nguyên nhân của các cảm xúc phức tạp
  • Khởi nguồn của sự sợ hãi, lòng đố kị xuất phát khi nào
  • Cách để hình thành và nuôi dưỡng thói quen tốt
  • Hay có thể là một vấn đề mà rất nhiều người trong số chúng ta đều tò mò để đi tìm lời giải đáp: người thuận tay trái có phải là thiên tài?

Nhiệt Đới Buồn

Có thể nói, tâm lý học không chỉ là một bộ môn khoa học trong phòng thực nghiệm, mà quan trọng hơn, những lý luận của tâm lý học hành vi giúp con người tự nhìn nhận bản thân, tự điều chỉnh tâm lý, đồng thời thông qua hành vi để nắm bắt và thấu hiểu tâm lý của những người xung quanh.

Vì vậy khi đọc xong cuốn sách này, chắc chắn sẽ giúp bạn biết cách tự soi chiếu bản thân để học cách chung sống hòa thuận với chính mình, bên cạnh đó cũng có thể đọc vị và hiểu rõ người khác từ đó thiết lập được các mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội. 

Để có thể hiểu rõ hơn về cuốn sách “Tâm lý học hành vi” của tác giảKhương Nguy, anh chị em có thể liên hệ Mr Triển – 0981787552 bộ phận Admin để mượn sách tại Book Lounge, phòng 204. Hẹn gặp lại anh chị em trong chuyên mục Mọt sách Funners số sau.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn