Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Mọt sách Funners: Review cuốn sách: “Đánh thức con người phi thường trong bạn” – tác giả Anthony Robbins

“Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Mỗi người đều có thực tài, có năng khiếu và có cả một chút khí chất thiên tài chỉ đang chờ được đánh thức” – trích câu nói của Anthony Robbins, tác giả cuốn sách “Đánh thức con người phi thường trong bạn”.

Anthony Robbins là diễn giả, doanh nhân và là một nhà đào tạo. Ông được ca ngợi là một con người phi thường, bởi câu chuyện đời ông thực sự có khả năng truyền cảm hứng vô cùng lớn.

Cuốn sách “Đánh thức con người phi thường trong bạn” của ông cung cấp cho người đọc tư duy và bộ công cụ để thay đổi bản thân từ trong ra ngoài, đồng thời giúp chúng ta tiết kiệm thời gian đi tìm hiểu vấn đề, đúc kết các bài học.

Cuốn sách chia sẻ 3 nguyên tắc nền tảng tạo ra sự thay đổi bền vững, đó là: nâng tầm bản thân, thay đổi niềm tin hạn hẹp về bản thân và thay đổi chiến lược. Sách chỉ ra những lí do khiến chúng ta cứ mãi hành động theo thói cũ, tại sao chúng ta lại phát sinh ra những cảm xúc này và hướng dẫn chúng ta cách xác định từng loại cảm xúc, tận dụng cả cảm xúc tích cực lẫn tiêu cực để làm động lực phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, cuối cùng là đánh thức người khổng lồ đang ngủ yên trong bạn.

Một số trích dẫn hay trong cuốn sách

– “Bí quyết thành công là biết cách sử dụng niềm vui hay nỗi buồn thay vì để niềm vui hay nỗi đau sử dụng mình. Nếu bạn làm như thế, bạn sẽ làm chủ được cuộc đời bạn. Không làm thế bạn sẽ để cuộc đời làm chủ bạn.”
– “Một lý do khiến ít người chúng ta đạt được điều chúng ta mong muốn, đó là vì chúng ta không bao giờ định hướng sự tập trung của chúng ta: chúng ta không bao giờ tập trung năng lượng của mình. Tôi tin rằng một trong những bài học quan trọng của cuộc đời là hiểu được động cơ nào thôi thúc chúng ta trong hành động của mình. Điều gì hình thành nhân cách của một người? Trả lời câu hỏi này sẽ cống hiến chúng ta những chìa khóa cơ bản để hình thành vận mệnh riêng của mỗi người.”

Hãy đọc cuốn sách “Đánh thức con người phi thường trong bạn” của Anthony Robbins để khởi động nguồn năng lượng tuyệt vời ẩn giấu con người bạn mà chúng ta không hề hay biết nhé.

 

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn