Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Giải đấu TFT – Đấu trường chân lý của BU1 diễn ra sôi nổi và kịch tính

Ngày 24/5, BU1 đã tổ chức giải đấu Esport TFT – Đấu trường chân lý với không khí sôi nổi và sự cạnh tranh khốc liệt giữa các game thủ hàng đầu.

Giải đấu có sự góp mặt của 24 tuyển thủ tham gia thi đấu với 7 ván đấu cực kì gay cấn. Trận đấu đầu tiên đã diễn ra với vô số các đội hình khác nhau từ những đội hình hiện đại và đa dạng đến những đội hình cổ điển nhưng vẫn cực kỳ mạnh mẽ. Một số người chọn xây dựng đội hình tập trung vào sức mạnh của những chiến binh cận chiến, trong khi những người khác chọn tối ưu hóa sức mạnh của các pháp sư hay xạ thủ với kỹ năng từ xa.

Khi vòng đấu thứ hai bắt đầu, sự căng thẳng tăng lên khi các game thủ phải thích nghi với những quyết định nhanh chóng. Tình huống đối đầu giữa các đội hình trùng nhau khiên cho 8 đối thủ vòng chung kết cảm thấy cực kì khó thở

Kết thúc vòng 2, Tuyển thủ Trịnh Tuấn Anh xuất sắc đạt điểm checkmate đầu tiên. Như vậy chỉ cần 1 vòng đấu top 1 nữa là tuyển thủ này sẽ dành chức vô địch.
Điểm tổng sắp đã có sự cách biệt rõ ràng:

  1. Trịnh Tuấn Anh 14
  2. Phạm Tuấn Anh 11
  3. Nguyễn Xuân Lâm 10
  4. Đỗ Khắc Tuân 9
  5. Đoàn Chí Thành 9
  6. Tạ Công Vinh 7
  7. Chu Tuấn Minh 6
  8. Trần Thị Phương 6

Tuy nhiên, sang đến trận đấu thứ 3, những cái tên tưởng chừng như đang nằm ở bảng dưới bất ngờ bứt tốc vươn lên, tuyển thủ : Đoàn Chí Thành đã xuất sắc dành top 1 và cán mốc điểm checkmate. Ngoài ra còn có 6/8 tuyển thủ khác cũng cán mốc điểm checkmate. Cuối cùng, trận đấu đi đến đỉnh điểm với những pha xử lý vô cùng nhanh chóng, những bài đấu đầy tính sáng tạo và hấp dẫn, 6/8 thành viên đạt điểm checkmate lúc này vô cùng căng não để dành cho mình top 1 để nhận lấy chức vô địch.

Các tuyển thủ phải sử dụng tất cả tài năng và chiến lược của mình để cố gắng chiến thắng. Mỗi lượt đánh là một cuộc chạy đua, mỗi quyết định xếp bài là một đòn đau hoặc một cơ hội lớn để vươn đến chiến thắng. Và cuối cùng, tuyển thủ xuất sắc nhất gọi tên Đoàn Chí Thành – Team Money God.

Giải đấu TFT – Đấu trường chân lý mùa 1 của BU1 đã diễn ra thành công, mang đến nhiều niềm vui và kỉ niệm đẹp dành cho tất cả anh chị em. Có lẽ sau khi đổi tên gọi, các team của BU1 đã có một tinh thần cực kì cao để không chỉ cháy trong công việc mà còn mang năng lượng cực kì cao trong các hoạt động tập thể. Hy vọng những hoạt động nội bộ này sẽ được tổ chức nhiều hơn ở tất cả các team, bộ phận để không chỉ tạo thêm năng lượng tích cực mà còn giúp tinh thần đồng đội thêm gắn kết và bền chặt.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn