Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Dự án

Hành trình miệt mài từ ý tưởng đến go-live Sản phẩm Vàng Tikop

Đội ngũ phát triển sản phẩm Vàng đã làm việc không ngừng để có thể ra mắt sản phẩm chính thức vào ngày 28/05/2024. Hãy cùng Oneteam tìm hiểu về hành trình miệt mài ấy nhé!

Sau hơn 2 tuần ra mắt, sản phẩm Vàng Tikop đã và đang có được sự đón nhận tích cực từ khách hàng. Tín hiệu đáng mừng này là món quà xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng của team phát triển sản phẩm.

Nhen nhóm ý tưởng từ năm 2021

Sản phẩm vàng đã được nhen nhóm từ 2021, lúc này trên thị trường chưa có bất kỳ đơn vị Fintech nào thực hiện kết nối với các Tổ chức phân phối vàng online. Đến đầu năm 2023, nhận thấy nhu cầu mua bán vàng ngày càng tăng cao của người dùng cũng như tiềm năng phát triển mạnh mẽ của sản phẩm mua bán vàng trực tuyến, ban lãnh đạo đã quyết định triển khai sản phẩm Vàng tích hợp trên ứng dụng Tikop. Với tầm nhìn chiến lược và mong muốn đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu của khách hàng, đây không chỉ là một bước đi nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm mà còn là cơ hội để Tikop khẳng định vị thế trên thị trường tài chính.

Ngay lúc đó, đội ngũ phát triển sản phẩm Vàng được thành lập để biến những ý tưởng còn nằm trên màn hình thành một phần hiện hữu trên app Tikop.

Sản phẩm Vàng được tích hợp trên ứng dụng Tikop

Hành trình nào cũng có gian nan

Quá trình tạo nên một sản phẩm mới chưa bao giờ là dễ dàng. Đặc biệt với đội ngũ phát triển chỉ với 4 thành viên. Anh Nguyễn Xuân Quý Đức chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất team gặp phải có lẽ là về áp lực thời gian cần phải ra mắt sản phẩm trong tháng 5/2024 với nhân sự development team có 3 người.” Nhân sự mỏng, thời gian ngắn đồng nghĩa với việc team phải làm việc với cường độ cao hơn, tinh thần quyết liệt hơn.

“Sản phẩm vàng được team mình tiếp nhận làm từ cuối tháng 3, trong quá trình làm cũng có những khó khăn nhất định như: lúc tiếp nhận làm dự án vàng này nhân sự trong development team không có nhiều (2 developer và 1 tester), tài liệu nghiệp vụ liên quan cũng chưa thực sự đầy đủ khi làm việc với đối tác, cộng với áp lực về thời gian,… Nhiều hôm anh chị em trong team cũng phải làm đến tối muộn để kịp hoàn thành các tính năng. Dù có nhiều áp lực nhưng cả team đã đồng lòng cố gắng để đạt được các mục tiêu đã đề ra và kịp go-live sản phẩm như đã dự kiến.” Anh Nguyễn Văn Bảo – Tech Owner của team tâm sự.

Với sự tâm huyết và làm việc hết mình của tất cả anh chị em, sản phẩm Vàng đã ra mắt đúng kế hoạch. Ngày 28/5/2024, sản phẩm Vàng đã chính thức go-live trên app Tikop.

Những con số biết nói

Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, sản phẩm Vàng đã đạt được những con số ấn tượng: với hơn 13.000 lượt tiếp cận và hơn 800 người dùng đã liên kết tài khoản. Đặc biệt, dù số lượng giao dịch không lớn nhưng rất hiệu quả, với 609 giao dịch đã mang lại tổng khối lượng giao dịch gần 5 tỷ đồng. Những con số này không chỉ thể hiện sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực và tâm huyết của toàn bộ đội ngũ Tikop.

Để có được những thành tích đáng tự hào này, không thể không ghi nhận những công sức to lớn của team phát triển sản phẩm Vàng. Bên cạnh đó sự hỗ trợ và cổ vũ từ tất cả các team, bộ phận trong công ty cũng đóng góp một phần quan trọng. Điều đó thể hiện rằng, khi sự quyết tâm và tinh thần đồng đội được phát huy, không có khó khăn nào mà chúng ta không thể vượt qua.

Hy vọng với bước khởi đầu này, sản phẩm vàng Tikop sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng cũng như khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường tài chính.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn