Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

All-hands meeting Quý 2/2024: Những bước tiến tích cực trên hành trình phát triển

All-hands meeting quý 2/2024 của Techlab và Funtap đã vừa diễn ra lần lượt vào chiều ngày 25/6 và sáng ngày 26/6 tại Hội trường Đồng Đội.

Tại sự kiện All-hands meeting quý 2, đại diện các team/bộ phận trong công ty đã chia sẻ về tình hình hoạt động trong quý vừa qua cũng như những định hướng trong quý tiếp theo. Từ đó tất cả cán bộ nhân viên đều có thể nắm bắt được những thông tin quan trọng của công ty để tin tưởng hơn vào công việc mình đang làm và tiếp tục nỗ lực hơn nữa.

Với Techlab, quý 2 vừa qua là khoảng thời gian mà các team/bộ phận đều đã cố gắng hết sức để đạt được nhiều kết quả đáng tự hào như: Go-live sản phẩm vàng(28/5), Go live game Sinh nhật Đảo nông trại, Go live tính năng Nhìn lại hành trình cùng Tikop, Sản phẩm BI Tools, Dự án Ươm mầm phát lộc(M2C) và Dự án Digi-finance đang trong quá trình hoàn thiện. Bên cạnh đó rất nhiều hoạt động khác cũng đã diễn ra đúng tiến độ mang lại tín hiệu tích cực. Ban lãnh đạo đã chia sẻ với anh chị em cần tiếp tục duy trì đà phát triển này, đồng thời không ngừng sáng tạo và cải tiến để vượt qua các thách thức trong tương lai.

Anh Mai Quốc Huy, VP of Engineering, cập nhật tình hình hoạt động của bộ phận Product Development

Với Funtap, các bộ phận cũng đã có nhiều bước tiến mới. Bên cạnh việc phát hành game theo kế hoạch và mở rộng ra nhiều thể loại game mới thì các team/bộ phận thuộc Game Bussiness đã tích cực tham gia vào việc sản xuất phát triển game. Điều này cho thấy, tinh thần nhà nhà làm game, người người làm game đã và đang lan tỏa mạnh mẽ trong công ty. Đây là những bước đi đầu tiên khả quan cho mục tiêu lớn lao ở phía trước. Tuy nhiên, con đường sắp tới còn rất dài, mỗi cá nhân, đội nhóm của chúng ta cần phải tinh nhuệ hơn nữa, xuất sắc hơn nữa để tạo được đột phá và nhanh chóng thực hiện hóa ước mơ.

Bên cạnh đó, cách thức trình bày của các đại diện team/bộ phận trong chương trình lần này đã có nhiều sáng tạo và đổi mới khi sử dụng đa dạng các hình ảnh, video trực quan của các dự án, sản phẩm, gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm, theo dõi của anh chị em toàn công ty.

Anh Hoàng Quý Dương, Head of BD, chia sẻ tình hình kinh doanh mảng BD-Copub

Trong chương trình, Ban lãnh đạo cũng đã chia sẻ những góp ý, định hướng đến tất cả anh chị em và đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học hỏi, ứng dụng công nghệ AI vào thực tiễn công việc tại Funtap Corp. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình làm việc mà còn mở ra những cơ hội mới trong mọi lĩnh vực. AI được xem như một công cụ mạnh mẽ giúp nâng cao hiệu suất và khả năng cạnh tranh của mỗi cá nhân, tổ chức trong bối cảnh công nghệ thay đổi nhanh chóng.


Anh Đào Quang Tuấn, CEO Funtap Games chia sẻ tại sự kiện.

Ngoài ra, All-hands meeting quý 2 tiếp tục nhận được những câu hỏi của anh chị em về nhiều nội dung như: tình hình tài chính của doanh nghiệp, chính sách nhân sự, định hướng kinh doanh,…. Tất cả những thắc mắc đó đều đã được Ban lãnh đạo và đại diện team quản lý giải đáp rất cụ thể.

Anh Bùi Quang Minh, CEO Funtap giải đáp những thắc mắc của anh chị em trong công ty.

Sự kiện All-hands meeting quý 2/2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, hãy cùng nhìn lại những hình ảnh trong chương trình vừa qua nhé! Chúc anh chị em và toàn công ty sẽ phát huy những thành quả đã đạt được, vượt qua mọi thách thức để chinh phục những đỉnh cao mới trong thời gian tới.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại Funtap Corp. đã khép lại với biết bao niềm vui và kỷ...

Chúng ta

Nữ giới chiếm tới 46% trong tổng số người chơi game trên thế giới, hay tại Việt Nam, con số đó dao động từ...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!