Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

9Pay vinh danh Tập thể, Cá nhân Xuất sắc tháng 6/2024

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân Xuất sắc tháng 6/2024 nhé!

Qúy II đã chứng kiến thật nhiều nỗ lực từ mỗi cá nhân, bộ phận. Với tinh thần chính trực, đoàn kết, sáng tạo, máu lửa, Anh Chị Em đã không ngừng phấn đấu, vượt qua muôn vàn khó khăn để đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Để tiếp thêm động lực cho anh chị em bứt phá mạnh mẽ và tạo nên những dấu mốc ấn tượng hơn nữa, vinh danh Cá nhân Xuất sắc là hoạt động được thực hiện định kỳ hàng tháng, nhằm ghi nhận những CBNV có thành tích nổi bật nhất, đóng góp vào sự phát triển của công ty. Bên cạnh đó, giải Tự khoe nhằm khích lệ Anh Chị Em nhìn lại những thành tựu mình đã cùng đồng đội nỗ lực trong một tháng. Đồng thời, lan tỏa những năng lượng tích cực, những kinh nghiệm trong công việc tới toàn thể anh chị em.

Hãy cùng vinh danh chủ nhân của giải Tự khoe và các Cá nhân Xuất sắc của tháng 6/2024 nhé!

GIẢI TỰ KHOE THÁNG 6.2024

Giải Nhì: Team Campaign

Với suy nghĩ luôn thường trực làm sao để một sự kiện “cũ” khi chạy lại vẫn thu hút được user tham gia và mang về REV đột phá cho Ví 9Pay, Team Campaign (bao gồm Vận hành, Sản phẩm, Marketing) đã triển khai thành công sự kiện Đua top Nạp game trên Ví 9Pay với hàng loạt những tính năng, cải tiến mới: Xây dựng một thể thức chơi mới, tạo cột mốc đua top GMV nhận thưởng, được user đón nhận và kích thích tỷ lệ tham gia đột biến so với camp trước đó.

Không phụ sự nỗ lực của cả team, tổng GMV ghi nhận được trong camp tăng 21% so với tổng GMV cùng kỳ trước đó. Phối hợp với Funtap để truyền thông và triển khai các sự kiện kích nạp, campaign đã tiếp cận và convert được 4,523 users trực tiếp tham gia camp. Trong top 100, 82% user nạp cao hơn kỳ trước. Đặc biệt, 15% user chưa ghi nhận giao dịch nạp game trong kỳ trước trong thời gian camp diễn ra nạp từ 24 – 43 triệu. 13% user có tỉ lệ nạp tăng cao đột biến so với kỳ trước đó (x2, x3, x4, x5, x9).

Giải Ba: Team Ví

Tháng 6 là tháng của tuân thủ Quyết định đối với toàn bộ Team Ví. Cả team vừa phải đảm bảo pháp lý với đối tác cung cấp, vừa phải cung cấp giải pháp để tối ưu trải nghiệm người dùng, vừa đáp ứng cao nhất quyết định 2345/NHNN.

Ngày 01/07, sau khi tập trung nhân sự để xây dựng tính năng, Team Ví đã golive tính năng: Sử dụng phương thức xác thực sinh trắc học khi thực hiện giao dịch giá trị cao theo quy định của NHNN; Xác thực sinh trắc học trước khi giao dịch lần đầu đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đánh cắp tài khoản để trục lợi; Xác thực sinh trắc học và thông báo cho người dùng khi đăng nhập tại thiết bị lạ, giúp phòng tránh tối đa rủi ro bị mất tài khoản và thông báo để chủ Ví kịp thời phát hiện, ngăn chặn và bảo vệ tài khoản của chính mình.

Bên cạnh quyết định 2345/NHNN, team phối hợp cùng Vận Hành làm sạch hơn 1,2tr tài khoản theo quy định thông tư 39/2014/TT-NHNN. Cùng với đó, Team Ví xây dựng quy trình xác thực khách hàng chính xác, ngăn ngừa tội phạm gian lận hồ sơ, giấy tờ, mở tài khoản mạo danh hoặc lừa đảo khách hàng chiếm quyền truy cập các dịch vụ ngân hàng số trên môi trường mạng.

NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 6.2024

Chị Nguyễn Trang Nhung (team HR-AD)

Tháng 6 vừa rồi, cô gái team HR-AD đã đối mặt với thử thách khó khăn: Kế hoạch tuyển dụng thay đổi, số lượng tuyển tăng lên 30% so với kế hoạch ban đầu. Tuy nhiên, chị Trang Nhung đã xuất sắc hoàn thành công việc của mình:

⭐ Đảm bảo nguồn ứng viên cho quá trình phỏng vấn, đánh giá để chọn được những nhân sự phù hợp với từng bộ phận.

⭐ Chọn lọc CV sát với yêu cầu của các vị trí đạt, tỷ lệ hồ sơ được bộ phận lựa chọn phỏng vấn trên 80%.

⭐ Triển khai truyền thông, phát triển thương hiệu trên các kênh: Fanpage, Linkedin, Website,… giúp thu hút ứng viên tài năng, nâng cao hiệu quả tuyển dụng.

Anh Nguyễn Phú An (team Legal)

Tháng 6 cũng chứng kiến những nỗ lực đáng nể từ chàng trai team Legal – anh Nguyễn Phú An:

⭐ Chuẩn bị hồ sơ thành lập Entity tại Singapore phục vụ cho dự án Remittance.

⭐ Xin thành công giấy phép trực tiếp nhận và chi, trả ngoại tệ cho 3 đối tác Quốc tế mới.

⭐ Thực hiện cung cấp thông tin tài liệu Legal DD cho các nhà đầu tư Quốc tế.

⭐ Tích cực tham gia tư vấn, hỗ trợ các team trong các vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động của công ty.

Một lần nữa chúc mừng các team, cá nhân đã có những thành tích nổi bật trong tháng 6/2024. Chúc cho các thành viên luôn giữ được tinh thần cao nhất trong công việc và đạt được thêm nhiều thành tích mới. Hy vọng rằng, những nguồn năng lượng tích cực này sẽ tạo thêm nhiều động lực để anh chị em cùng nhau cố gắng chinh phục các mục tiêu phía trước.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...