Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Funners GenZ chinh phục vị trí Team Leader như thế nào?

Những chàng trai, cô gái GenZ trẻ tuổi, tài năng, đang dần trở thành thế hệ Team Leader kế nhiệm tiếp theo, giúp Funtap chinh phục những thử thách mới. Hãy cùng Oneteam khám phá chặng đường trưởng thành của họ, cùng những quan điểm thú vị trong vai trò quản lý đội nhóm nhé!

Lê Tuấn Anh – Leader team Marketing BU2

Ngày sinh: 22/10/1997

Bộ phận: BU2

Cung hoàng đạo: Thiên bình

Sở thích: Chơi game, học hỏi, khám phá

3 từ để mô tả bản thân: Kế hoạch, Tích cực, Kiên trì

Châm ngôn sống: Cuộc sống có 3 thứ khiến ta hạnh phúc là mặt trời, nước và gió. Và 3 thứ đó chỉ đến sau những cơn mưa

Lê Tuấn Anh, sinh ngày 22/10/1997, hiện là Marketing Leader của bộ phận BU2. Với tính cách điển hình của một Thiên Bình, Tuấn Anh không chỉ yêu thích việc chơi game mà còn đam mê học hỏi và khám phá.

Con đường trở thành Marketing Leader không hề dễ dàng đối với Tuấn Anh. Chàng trai trẻ đã trải qua nhiều đội nhóm, làm việc ở nhiều vị trí khác nhau, học hỏi từ những điểm mạnh và cải thiện những điều cần sửa đổi để ngày càng nâng cao năng lực chuyên môn. Tuấn Anh chia sẻ, hành trình đến với vị trí hiện tại là một chuỗi nỗ lực không ngừng, kết hợp với chút may mắn. Ở vị trí team leader trẻ tuổi nhất của bộ phận BU2, bí quyết thành công của Tuấn Anh nằm ở việc tích cực lắng nghe đồng đội, hạ thấp cái tôi và luôn đặt mục tiêu của đội ngũ lên hàng đầu. Từ hành trình của bản thân, Tuấn Anh đã phần nào đúc rút được những lời khuyên bổ ích, giúp các bạn trẻ có thêm động lực để phát triển bản thân, đó là luôn yêu thích công việc và không ngừng ra đặt mục tiêu cao hơn cho bản thân. “Cuộc sống có 3 thứ khiến ta hạnh phúc là mặt trời, nước và gió. Và 3 thứ đó chỉ đến sau những cơn mưa.”, cả trong công việc và cuộc sống, thành công sẽ mỉm cười nếu chúng ta không nản lòng trước những thử thách.

Thành tích nổi bật của Tuấn Anh không thể không kể đến danh hiệu Nhân viên xuất sắc quý 2/2023 và Nhân viên xuất sắc năm 2023 khối game Funtap. Với những đóng góp không ngừng, Tuấn Anh đã khẳng định được năng lực của mình và là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ GenZ khác tại BU2 nói riêng và Funtap nói chung.

Nguyễn Thị Tỉnh – Leader team Chăm sóc khách hàng truyền thống 

Ngày sinh: 03/10/1999

Bộ phận: Customer Service

Cung hoàng đạo: Thiên bình

Sở thích: Ngủ

3 từ để mô tả bản thân: Biết đủ là đủ

Châm ngôn sống: Ăn ngon, Ngủ kĩ, Vui vẻ

Nguyễn Thị Tỉnh, sinh ngày 03/10/1999, là một Team Leader đầy triển vọng của đội ngũ Chăm sóc khách hàng truyền thống trực thuộc bộ phận Customer Service. Cô nàng Thiên Bình không ngại bộc lộ sở thích đơn giản là ngủ và sống theo châm ngôn “Biết đủ là đủ.” Với ba từ để miêu tả bản thân – ăn ngon, ngủ kỹ, vui vẻ – Tỉnh mang đến một hình ảnh giản dị nhưng đầy chân thành. Điều này chính là nguồn năng lượng tích cực mà bạn đem tới cho đồng đội.

Trong hành trình trở thành một Team Leader, Tỉnh chia sẻ một trong những thách thức lớn nhất mà bạn phải đối mặt đó là việc quản lý một đội ngũ có tính cách đa dạng, đòi hỏi phải điều chỉnh phương pháp quản lý sao cho phù hợp với từng người, tạo điều kiện để mỗi thành viên trong có thể phát huy tối đa năng lực của mình. Cô nàng team leader trẻ tuổi nhất bộ phận Customer Service đã tìm ra cách vượt qua khó khăn bằng việc phân chia công việc hợp lý, tận dụng thế mạnh của từng thành viên và thường xuyên tham khảo ý kiến từ các chị lead/head của bộ phận để tìm ra phương pháp quản lý hiệu quả. Với Tỉnh, lắng nghe, đồng cảm và hỗ trợ đúng lúc là chìa khóa để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và đoàn kết trong team. Trong suốt quá trình làm Team leader, Tỉnh luôn xây dựng một tinh thần cởi mở và không khí vui vẻ trong team, giúp các thành viên tăng tính sáng tạo và thoải mái làm công việc yêu thích của bản thân.

Trong thời gian tới, mục tiêu lớn nhất của cô gái xinh đẹp và tài năng đến từ team Chăm sóc khách hàng truyền thống là tập trung phát triển kỹ năng quản lý con người và quản lý cảm xúc của bản thân để trở thành một leader tốt hơn, đồng thời, nỗ lực không ngừng nghỉ để cùng team chinh phục những thành tích nổi bật hơn nữa.

Lê Đức Anh – Leader Vận hành BU1

Ngày sinh: 16/05/1998

Bộ phận: BU1 – BU COPUB

Cung hoàng đạo: Kim Ngưu

Sở thích: Nghe nhạc, chơi game và chơi thể thao

Châm ngôn sống: “Don’t wait for opportunity. Create it.” – Đừng chờ cơ hội, hãy tạo ra nó

Lê Đức Anh – một chàng trai trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết hiện đang đảm nhận vị trí Leader team Vận hành BU1. Với Đức Anh, hành trình trở thành quản lý trẻ tuổi nhất của bộ phận BU1 – Funtap Games là một điều không hề dễ dàng. Bằng tinh thần máu lửa và sự cầu tiến trong công việc, Đức Anh được tiếp cận nhiều cơ hội và thử thách khi tham gia triển khai các dự án trọng điểm của công ty như Tam quốc X, Mu Vượt thời đại, Đấu La đại lục hồn sư đối quyết. Tuy nhiên, cũng vào thời điểm đó, bạn nhận ra rằng kiến thức và năng lực của bản thân cùng đội ngũ chưa đủ mạnh, dẫn đến việc kiểm soát công việc cho toàn bộ team gặp nhiều vấn đề. Tính cầu toàn cũng khiến chàng leader trẻ tuổi ôm đồm quá nhiều công việc, tự tạo ra áp lực lớn cho bản thân và làm cho quỹ thời gian cá nhân bị ảnh hưởng nặng nề.

Đối mặt với những trở ngại ban đầu của vị trí leader, Đức Anh đã đặt ra những mục tiêu rõ ràng trong việc xây dựng một đội ngũ có chuyên môn và năng lực đủ để vận hành các sản phẩm mới, không chỉ dừng lại ở mảng Copub mà còn quyết tâm dấn thân vào các lĩnh vực mới như Expub, Codev và Esports. Cùng với đó, tập trung xây dựng nhân sự key, tạo điều kiện để họ phát triển và thể hiện năng lực của mình. Là một người dẫn dắt, Đức Anh đề ra những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cho cả team và từng thành viên, đồng thời đảm bảo cơ chế phúc lợi để thúc đẩy sự phát triển bền vững cho đội ngũ.

Để trở thành một leader thành công, theo Đức Anh, tinh thần nhiệt huyết và sẵn sàng dấn thân là yếu tố không thể thiếu. Với châm ngôn sống “Don’t wait for opportunity. Create it.” – Đừng chờ cơ hội, hãy tạo ra nó, Đức Anh không từ bỏ bất cứ cơ hội nào đến với bản thân và team. Khả năng chịu áp lực cũng là một tố chất quan trọng của một team leader, để có thể giữ vững tinh thần trong những tình huống căng thẳng, biết cách quản lý stress và biến áp lực thành động lực để tiến lên.

Thế hệ GenZ Funtap với cá tính mạnh mẽ, cộng với sự thông minh và năng động, chắc chắn sẽ là thế hệ đầy tự hào trong tương lai. Câu chuyện của các team leader trẻ tuổi trên đây như một lời khẳng định rằng ở Funtap, mọi giới hạn chỉ là khái niệm, và người trẻ Funners sẵn sàng phá vỡ nó để đem đến những tuyệt vời, không chỉ cho bản thân, mà còn cho xã hội.

Chúc cho các Team Leader trẻ tuổi của chúng ta sẽ có thêm thật nhiều thành công mới trong thời gian tới!

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại Funtap Corp. đã khép lại với biết bao niềm vui và kỷ...

Chúng ta

Nữ giới chiếm tới 46% trong tổng số người chơi game trên thế giới, hay tại Việt Nam, con số đó dao động từ...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!