Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Customer Service & Operation bật mí bí quyết làm việc “siêu êm”

Bộ phận Customer Service & Operation (CS&OP) với 16 cô gái – 16 cá tính khác biệt mạnh mẽ, thế nhưng, khi hỏi về điểm chung của các thành viên, ai cũng đồng tình rằng, đó chính là tinh thần đồng đội. Tại 9Pay, các thành viên CS&OP luôn được biết tới là các chiến binh “work hard play hard” và đặc biệt là luôn luôn có nhau: từ những bữa tiệc “happy friday” nội bộ, những chuyến vi vu du lịch, tới những giờ tăng ca không ngại vất vả cùng nhau để hoàn thành xuất sắc công việc. Sức mạnh của sự đoàn kết, đồng đội đó đã góp phần to lớn vào danh hiệu “Bộ phận Xuất sắc năm 2023” của Customer Service & Operation.

Chị Hoa Phạm (Customer Service & Operation Lead) chia sẻ: “CS&OP có đặc thù là thường xuyên tiếp xúc với khách hàng và xử lý các vấn đề phát sinh theo nhóm. Để mỗi thành viên có năng lượng tốt nhất đảm bảo dịch vụ, đồng thời vận hành công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả, ngay từ ban đầu, tôi đã xác định “Đồng đội” sẽ là một trong những yếu tố quan trọng đối với bộ phận của mình. “Đồng đội” đối với CS&OP là tôn trọng sự khác biệt, mở lòng thấu hiểu, thông cảm, sẵn sàng hợp lực, tương trợ, cùng nhau vượt qua khó khăn cả trong công việc lẫn cuộc sống”.

Tinh thần đồng đội quan trọng là vậy, thế nhưng, việc xây dựng và duy trì điều đó vốn không hề đơn giản, nhất là đối với 1 tập thể đông và cá tính như CS&OP. “Tất nhiên sẽ có nhiều khó khăn” – Chị Hoa Phạm chia sẻ – “Nhưng không thể khó quá mà bỏ qua”.

Điều tiên quyết gắn kết một tập thể là các thành viên phải thấu hiểu nhau về tính cách, sở thích, điểm mạnh, điểm yếu,… Với vai trò là quản lý, chị Hoa luôn chú trọng vào việc xây dựng văn hóa giao tiếp cởi mở và hiệu quả, để bất cứ thành viên nào cũng có thể thoải mái chia sẻ ý kiến của mình mà không lo lắng về khoảng cách sếp – nhân viên. Bên cạnh đó, chị cũng chia sẻ về tinh thần “đồng đội” của bộ phận với thành viên mới để các “tân binh” dễ dàng hòa nhập.

“Tôi không thể xây dựng một tập thể đoàn kết mà không có sự đồng hành của các thành viên.Các bạn sẵn sàng thể hiện cá tính của bản thân nhưng luôn hiểu được mục tiêu chung của cả bộ phận, không ngại ngần góp ý, hỗ trợ và lắng nghe nhau để đạt được kết quả tốt nhất có thể”.

Tinh thần đồng đội ấy như một chất keo thần kỳ, gắn kết các thành viên CS&OP, để 16 thành viên cùng nâng đỡ nhau trở thành một khối máy siêu việt vận hành nhịp nhàng, nhanh chóng và hiệu quả. 

“Sự đoàn kết của cả team giúp mình có tinh thần tốt hơn trong khi làm việc. Mọi người hiểu nhau sẽ khiến năng suất cao hơn, việc dù có khó cũng sẽ được hoàn thành. Bên cạnh đó, ở trong một tập thể đoàn kết khiến mình muốn gắn bó lâu hơn với bộ phận và công ty” – Chị Nguyễn Thị Trang (Thành viên Bộ phận CS&OP) chia sẻ. 

Không chỉ vậy, sự thấu hiểu, cởi mở của các cô gái team CS&OP còn lan tỏa được tinh thần tích cực tới những đồng nghiệp xung quanh. Chị Hoài Thu (Accounting Team) chia sẻ: “Mỗi khi làm việc với các thành viên team CS&OP mình đều cảm thấy rất thoải mái và hiệu quả. Mọi người luôn tích cực chia sẻ và cung cấp thông tin kịp thời. Điều đó khiến công việc trở nên thuận lợi và rất vui”.

Với tinh thần đồng đội, gắn kết, Customer Service & Operation không đơn thuần là một bộ phận xuất sắc mà còn mang tới làn gió tích cực lan tỏa khắp 9Pay. Hành trình sắp tới dẫu phải đương đầu với nhiều khó khăn thử thách, hy vọng rằng các cô gái của chúng ta vẫn luôn sát cánh, đoàn kết, cùng nhau đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...