Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

9Pay chung tay khắc phục hậu quả siêu bão Yagi

Bão số 3 đi qua đã gây thiệt hại nặng nề cho nhiều địa phương miền Bắc. Cho đến thời điểm này, những số liệu thống kê chưa thể đo đếm hết con số thiệt hại cuối cùng. Trước sự mất mát lớn lao của đồng bào, 9Pay đã kịp thời đưa ra những chính sách, hành động để chung tay khắc phục hậu quả siêu bão Yagi.

Nhanh chóng tiếp tế nhu yếu phẩm tới Thái Nguyên, Yên Bái

Sáng thứ Ba (10/9), sau khi chứng kiến sự tàn khốc của lũ quét tại các tỉnh miền Bắc, 9Pay quyết định nhanh chóng bắt tay vào việc tiếp tế nhu yếu phẩm tới Thái Nguyên và Yên Bái.

Trong thời gian gấp rút chỉ hơn 2 tiếng, Công ty và CBNV của 9Pay cùng các thành viên trong Funtap Corp đã cùng nhau gom góp được những nhu yếu phẩm cần thiết gửi tới đồng bào. Cụ thể: 3 thùng thuốc (sốt, tiêu hóa, cảm cúm), hơn 100 thùng mỳ tôm, hơn 50 thùng nước sạch đóng chai, hơn 50 thùng sữa, 50 bịch bánh ngọt, và nhiều các đồ dùng vệ sinh, sinh hoạt khác,…

Tối cùng ngày, các nhu yếu phẩm đã ngay lập tức được chuyển tới bà con phường Cam Giá (Thành phố Thái Nguyên) – vùng cô lập do nước ngập sâu, người dân và hoa màu chịu ảnh hưởng nặng nề.

Đêm 10/9, chuyến xe mang yêu thương tới các địa phương tại Yên Bái cũng khởi hành. Tại đây, các nhu yếu phẩm đã được chuyển tới nhiều điểm ngập lụt, sạt lở. 

Chính sách hỗ trợ dành cho CBNV 9Pay

Ngay ngày hôm sau (11/9), để hỗ trợ kịp thời cho nhân viên bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi và tình hình mưa lũ phức tạp, Văn phòng Công ty đã chính thức ban hành “Chính sách hỗ trợ nhân viên bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn”.

Cụ thể, với nhân viên hoặc người thân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, CBNV được hỗ trợ tiền mặt 1,000,000 VNĐ/nhân sự, đồng thời nhân viên cũng được nghỉ tối đa 3 ngày có lương để hỗ trợ gia đình.

Một lần nữa, trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn, tinh thần đoàn kết, dấn thân của 9Pay lại được lan tỏa mạnh mẽ. 

Trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ cùng nhau tay đan tay thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa, gieo yêu thương và lan tỏa tinh thần 9Pay tới khắp nẻo đường khó khăn.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...