Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Funtap & Techlab ủng hộ 420.000.000 VNĐ đến đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Sau 5 ngày kêu gọi quyên góp ủng hộ, Công ty đã nhận được số tiền là 27.566.666 VNĐ từ tất cả anh chị em trong nội bộ Funtap và Techlab. Bên cạnh đó, Công ty sẽ dành 392.433.334 VNĐ từ ngân sách hoạt động xã hội năm 2024 để hỗ trợ đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả sau thiên tai. Như vậy, chúng ta đã có tổng số tiền thiện nguyện là 420.000.000 VNĐ.

Để có thể hỗ trợ kịp thời và tốt nhất đến những gia đình, những em nhỏ đang gặp khó khăn sau cơn bão số 3. Công ty sẽ gửi toàn bộ số tiền này đến 2 Quỹ cụ thể như sau:

+ Gửi 200.000.000 VNĐ đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương.
+ Gửi 220.000.000 VNĐ đến Quỹ Hy Vọng (Quỹ xã hội, hoạt động vì cộng đồng, được vận hành bởi báo Vnexpress và tập đoàn FPT)

Những ngày qua, Quỹ Hy vọng đã phối hợp cùng các địa phương khảo sát, đánh giá thiệt hại và lên phương án hỗ trợ cụ thể với từng địa điểm. Trong đó, Quỹ tập trung khôi phục hạ tầng lĩnh vực giáo dục như cải tạo lớp học bị đổ sập, hư hỏng; xây dựng lại taluy, bờ kè giúp các trường học an toàn; trang bị sách vở, đồ dùng học tập, quần áo cho các em học sinh vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Đợt đầu ra quân từ ngày hôm nay 19/9, Quỹ Hy vọng sẽ đến các điểm trường ở huyện Lục Yên và Văn Yên, tỉnh Yên Bái; huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn; huyện Bảo Yên, Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai để thực hiện các hoạt động hỗ trợ mang tính bền vững.

Công ty xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể anh chị em Funtap, Techlab đã chia sẻ đến những đồng bào khó khăn bằng cách này hay cách khác. Những thiệt hại do cơn bão gây ra là không thể kể siết. Nhưng những đóng góp này hy vọng sẽ là một mầm xanh bé nhỏ vươn mình trong khó khăn, tiếp thêm yêu thương và động lực cho đồng bào chúng ta. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn những tình cảm ấm áp từ tất cả anh chị em.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại Funtap Corp. đã khép lại với biết bao niềm vui và kỷ...

Chúng ta

Nữ giới chiếm tới 46% trong tổng số người chơi game trên thế giới, hay tại Việt Nam, con số đó dao động từ...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!