Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Uncategorized

9Pay vinh danh Tập thể, Cá nhân Xuất sắc tháng 8/2024

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 8/2024 nhé!

Khoảng thời gian tươi mới và dịu dàng của tháng 8 đã trôi qua, đánh dấu thời điểm chuyển giao để mỗi chúng ta nhìn lại và chuẩn bị cho những kế hoạch mới, những mục tiêu mới. Đây là lúc để khơi dậy sự quyết tâm và nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2024 của mỗi cá nhân, tập thể. Tháng 8 không chỉ mang đến những khoảnh khắc thư giãn mà còn là động lực để chúng ta bứt phá, sẵn sàng đối mặt với những thách thức phía trước.

Để tiếp thêm động lực cho anh chị em bứt phá mạnh mẽ và tạo nên những dấu mốc ấn tượng hơn nữa, vinh danh Cá nhân Xuất sắc là hoạt động được thực hiện định kỳ hàng tháng, nhằm ghi nhận những CBNV có thành tích nổi bật nhất, đóng góp vào sự phát triển của công ty. Bên cạnh đó, giải Tự khoe nhằm khích lệ Anh Chị Em nhìn lại những thành tựu mình đã cùng đồng đội nỗ lực trong một tháng. Đồng thời, lan tỏa những năng lượng tích cực, những kinh nghiệm trong công việc tới toàn thể anh chị em.

Hãy cùng vinh danh chủ nhân của giải Tự khoe và các Cá nhân Xuất sắc của tháng 8/2024 nhé!

GIẢI TỰ KHOE THÁNG 8.2024

Giải Nhất: Legal Team

Tháng 8 vừa qua là một tháng vô cùng ấn tượng đối với Bộ phận Legal:

⭐ Xin thành công giấy phép trực tiếp nhận và chi, trả ngoại tệ cho đối tác lớn TerraPay.

⭐ Đóng góp nghiên cứu và triển khai dự án Tranzwaze.

⭐ Xin thành công giấy phép Sở hữu trí tuệ: bảo hộ quyền tác giả cho ứng dụng Loa Ting Ting.

⭐ Thực hiện tốt các nhiệm vụ support, hỗ trợ các team trong phạm vi của team Legal.

⭐ Phối hợp với các team xử lý các tài liệu phục vụ công tác kiểm tra với Cơ quan quản lý nhà nước.

⭐ Hoàn thành công tác LDD phục vụ dự án đầu tư của 9Pay.

Giải Nhì: Digital Wallet Team

Trong tháng 8, các thành viên Digital Wallet đã nỗ lực theo đuổi mục tiêu “làm sống lại”dự án Whitelabel Ví. Team đã thực hiện xây dựng luồng Nạp, thanh toán qua chuyển khoản (Sử dụng tính năng Virtual account, thay thế luồng Internet Banking) vừa đáp ứng tính tuân thủ của NHNN vừa giải quyết bài toán về chi phí nạp tiền của Ví điện tử.

⭐ Giảm chi phí vận hành: Tính năng nạp tiền và thanh toán qua chuyển khoản (Virtual account) giúp giảm chi phí nạp tiền vốn là một bài toán khó, chiếm tỷ trọng đến 22% tổng chi phí của ví điện tử. Điều này góp phần trực tiếp vào việc tối ưu hóa chi phí, giúp 9Pay tiết kiệm nguồn lực và tăng lợi nhuận.

⭐ Tuân thủ quy định pháp luật: Với việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), doanh nghiệp không phải lo lắng về tính pháp lý và tuân thủ quy định, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển lâu dài.

⭐ Tích hợp dễ dàng với đối tác B2B: Khả năng sẵn sàng tích hợp mượt mà giúp doanh nghiệp cung cấp giải pháp nạp tiền cho khách hàng mà không cần thay đổi hành vi của người dùng. Điều này không chỉ mở ra cơ hội kinh doanh mới mà còn giúp gia tăng sự linh hoạt trong các giải pháp tài chính cho các doanh nghiệp B2B.

Trong Quý 3, team đã thực hiện kiểm thử toàn bộ tính năng cũ, tối ưu tính năng. Bằng cách chú trọng vào việc kiểm thử, tối ưu các tính năng và đảm bảo hệ thống luôn trong trạng thái sẵn sàng tích hợp, 9Pay không chỉ cải thiện quy trình nội bộ mà còn giữ vững cam kết cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chú tâm vào sản phẩm nhưng Team Whitelabel cũng hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống CMS. Team luôn dành nguồn lực ít ỏi để phát triển CMS, hỗ trợ vận hành, đối soát để giảm tối đa workload cho một dự án mới. Việc phát triển hệ thống CMS để hỗ trợ vận hành và đối soát giúp giảm tải cho các bộ phận quản lý, tiết kiệm nguồn lực và nâng cao hiệu suất. Điều này đặc biệt quan trọng đối với một dự án mới như Whitelabel, khi mà sự tối ưu hóa là yếu tố sống còn để đảm bảo sự ổn định và phát triển dài hạn.

NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 8.2024

Anh Nguyễn Việt Phương (team Digital Wallet)

Tháng 8 vừa rồi, anh Việt Phương đã đảm nhận công việc vô cùng quan trọng là chịu trách nhiệm chính trong việc chuyển đổi phương thức xác thực với 09 ngân hàng:
⭐ Golive thành công với MB Bank, và chuẩn bị Golive VP Bank, BIDV, VCB.
⭐ Anh Phương luôn chia sẻ kiến thức, giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn của các Backend mới, định hướng và dẫn dắt team Backend hiểu luồng sản phẩm, đem lại các tính năng giá trị cho người dùng.
⭐ Bên cạnh đó, chàng trai team Ví cũng thường xuyên đóng góp các ý kiến thức vào quy trình giúp Team ngày càng phát triển.
⭐ Luôn hăng hái nhận trọng trách nặng nề. Phân tích vấn đề và rủi ro phát sinh cho team để cùng tìm ra hướng giải quyết.
⭐ Trên khía cạnh hiệu quả: công việc luôn hoàn thành đúng hạn, với tỷ lệ Bug thấp và thời gian fix bug nhanh.
⭐ Cốt lõi của Team Ví là những giao dịch của Khách hàng và Ngân hàng. Anh là đại diện Backend duy nhất xử lý các công việc liên quan đến tích hợp, chuyển đổi Ngân hàng. Trong Quý 2, anh là thành phần chủ chốt để xây dựng các tính năng tuân thủ Quyết định 2345/NHNN. Quý 3, anh chịu trách nhiệm chuyển đổi phương thức xác thực giao dịch với hàng loạt các ngân hàng.

Chị Lê Thị Thảo Anh (Team HR&AD)

Chịu trách nhiệm chính trong mảng truyền thông nội bộ của Công ty, với tinh thần nhiệt huyết cao độ, sự tỉ mỉ và sáng tạo, Thảo Anh đã tạo nên những sự kiện không chỉ chuyên nghiệp mà còn mang đến sự gắn kết mạnh mẽ giữa các thành viên trong công ty. Tuy có những sự kiện không được thành công do các yếu tố ngoại cảnh, nhưng tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm với công việc luôn được thể hiện rõ ràng.

Trong tháng 8 vừa qua, bão Yagi đi qua đã để lại tổn thất to lớn cho người dân ở các tỉnh miền Bắc, với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, team TTNB tổ chức chương trình thiện nguyện của 9Pay và kêu gọi thêm sự ủng hộ bằng hiện vật của CBNV cho đồng bào khu vực lũ lụt tại các tỉnh Yên Bái và Thái Nguyên. Do hoàn cảnh gấp gáp, mỗi hành trình lên 2 tỉnh chỉ có 1 nhân sự cho 1 tỉnh, bản thân Thảo Anh sẵn sàng tham gia vận chuyển nhu yếu phẩm đồng hành cùng đoàn thiện nguyện ngay sau khi quyên góp xong. Tinh thần máu lửa, đồng đội, ko ngại khó, ngại khổ của người 9Pay đã được lan tỏa thành công và hơn bao giờ hết đã cứu giúp kịp thời đến bà con vùng lũ trong lúc nguy khó nhất.

Một lần nữa chúc mừng các team, cá nhân đã có những thành tích nổi bật trong tháng 8/2024. Chúc cho các thành viên luôn giữ được tinh thần cao nhất trong công việc và đạt được thêm nhiều thành tích mới. Hy vọng rằng, những nguồn năng lượng tích cực này sẽ tạo thêm nhiều động lực để anh chị em cùng nhau cố gắng chinh phục các mục tiêu phía trước.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...