Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Chương trình đào tạo hấp dẫn hàng đầu – 9Pay Leadership 2024 sắp diễn ra

Cùng Oneteam khám phá profile cực ‘đỉnh” của Giảng viên chương trình đạo tạo 9Pay Leadership 2024 khiến chúng ta phải “đứng hình”

Chỉ còn 1 ngày nữa, chương trình đào tạo 9Pay Leadership 2024 sẽ chính thức diễn ra. Đây là khóa đào tạo đặc biệt dành riêng cho cán bộ cấp quản lý và key members của 9Pay. 9Pay Leadership 2024 sẽ là cơ hội để cho các leader cũng như các nhân sự chủ chốt tại công ty có thể nâng cao tư duy, kiến thức, kỹ năng.

Chương trình dưới sự dẫn dắt của giảng viên Mr. Phan Sơn – người đứng sau sự thành công của khóa học Next Gen tháng 5 vừa qua. Mr. Phan Sơn được biết đến với profile cực khủng, hứa hẹn sẽ mang đến chương trình những kiến thức bổ ích xoay quanh tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề. 

Cùng khám phá chiếc profile cực “đỉnh” của giảng viên Mr. Phan Sơn khiến chúng ta phải “đứng hình”:

– Chủ tịch, chuyên gia trưởng HRD Academy.

– Các vị trí từng đảm nhiệm: Quản lý Nhân sự tại Tập đoàn Công nghiệp Brother (Nhật Bản); Trưởng phòng Nhân sự -Tập đoàn Vingroup; Chuyên gia Phát triển tổ chức – Tập đoàn Viettel; Giám đốc nhân sự Admicro-VCCorp; Giám đốc nhân sự Tecomen Group; Giám đốc Nhân sự & Giám đốc Hệ thống Công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường.

– 15 năm kinh nghiệm trực tiếp đào tạo và huấn luyện hơn 500 chương trình cho đội ngũ quản lý và cán bộ nhân viên tại nhiều  doanh nghiệp, Tập đoàn lớn ở Việt Nam.

Mr. Phan Sơn còn được đánh giá có phong cách làm việc khoa học, hệ thống và bài bản. Các giờ huấn luyện của ông được đón nhận nồng nhiệt từ các nhà quản lý bởi tính thực tế, sâu sắc và gần gũi.

Hơn 10 năm qua, ông đã trực tiếp tư vấn, huấn luyện cho hơn 12.000 CEO, nhà quản lý, và cán bộ, nhân viên tại nhiều doanh nghiệp về kỹ năng quản lý, lãnh đạo; kỹ năng làm việc chuyên nghiệp; đột phá trong kinh doanh… Các đối tác có thể kể đến như: Vineco, Samsung, LG, Vietinbank, Rikkeisoft, FSOFT, EVN, Petrolimex, Vinpearl, Tổng công ty hàng không ACV, Vinschool, Fuji Xeroc, Mobifone, TH Group,…

Hẹn gặp lại anh chị em tại chương trình 9Pay Leadership 2024 với sự dẫn dắt của giảng viên với chiếc profile cực đỉnh được diễn ra vào thứ 4 (25/9) và thứ 5 (26/9). Đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp thu những kiến thức quý giá để trở thành một quản lý “xịn xò”. 

⏱Thời gian:

Thứ 4 Ngày 25/9/2024: Buổi sáng từ 9h00 – 12h00 và buổi chiều từ 13h30 – 17h00

Thứ 5 ngày 26/9/2024: Buổi sáng từ 9h00 – 12h00

📍 Địa điểm: Hội trường Đồng đội 204 

 

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...