Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Dự án

MLBB và những bước tiến mới từ khi về chung nhà với Funtap Games

Sau 3 tháng về chung một nhà với Funtap Games, Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) đã tạo thêm nhiều dấu ấn nổi bật từ đạt được giải thưởng danh giá đến việc tổ chức các giải đấu lớn. Hãy cùng Oneteam tìm hiểu những dấu ấn ấy nhé!

MLBB tự hào trở thành “Esports Mobile Game of the Year 2024”

Tại Esports Awards 2024, sự kiện danh giá diễn ra ở Riyadh, Saudi Arabia vào tháng 8 vừa qua, MLBB đã xuất sắc vượt qua những đối thủ mạnh như PUBG Mobile và Honor of Kings để giành chiến thắng thuyết phục, được vinh danh là “Esports Mobile Game of the Year 2024”. Giải thưởng này được quyết định dựa trên 25% bình chọn từ cộng đồng game thủ và 75% từ hội đồng chuyên gia Esports Awards, khẳng định sức hút to lớn của MLBB trên toàn cầu.

Đằng sau chiến thắng này là những con số ấn tượng: hơn 1 tỷ lượt tải và 85+ triệu người chơi hàng tháng trên toàn cầu. Là nhà phát hành tại Việt Nam, Funtap Games chắc chắn sẽ tận dụng đà phát triển này để có những chiến lược và tầm nhìn phù hợp trong thời gian tới.

Funtap Games kết hợp cùng VIRESA mở ra nhiều cơ hội cho tuyển thủ Việt Nam

Trong một khoảng thời gian ngắn, Funtap Games đã hợp tác với Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam (VIRESA) để xây dựng hệ thống giải đấu quy mô rộng khắp cả nước. Điều này nhằm mục tiêu đưa các tuyển thủ Việt Nam chạm đến những giải đấu quốc tế như MLBB World Championship. Hệ thống giải thưởng hấp dẫn và các giải đấu liên tục đang mở ra cơ hội lớn cho cộng đồng game thủ Việt Nam.

Và trong lúc này, Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam lần đầu tiên ra mắt giải đấu chuyên nghiệp cấp quốc gia mang tên Vietnam MLBB Championship – FPT Cup. Đây là giải đấu được tổ chức bởi Funtap Games, Tập đoàn FPT và Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA). Giải đấu sẽ được tổ chức từ ngày 26/9 – 20/10/2024, với sự tham gia của 10 đại diện mạnh nhất trên khắp cả nước cùng khối giải thưởng 250.000.000 VNĐ chắc chắn sẽ mang đến nhiều trận đấu bùng nổ. 

MLBB lan tỏa trong nội bộ công ty cùng giải đấu All Star Clash 2024

Sức nóng của MLBB còn lan tỏa trong chính Funtap với sự kiện nội bộ All Star Clash 2024. Giải đấu đã thu hút 7 đội tuyển đầy nhiệt huyết từ các phòng ban, trở thành dấu mốc cho phong trào thể thao điện tử trong công ty. Các trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Đừng quên theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

Với những bước tiến mới thật sự ấn tượng, MLBB không chỉ là niềm tự hào của Funtap Games mà còn mở ra những cơ hội tuyệt vời cho thể thao điện tử Việt Nam. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng MLBB sẽ tiếp tục vươn xa, gặt hái thêm nhiều thành công và chinh phục những cột mốc mới trong tương lai.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại Funtap Corp. đã khép lại với biết bao niềm vui và kỷ...

Chúng ta

Nữ giới chiếm tới 46% trong tổng số người chơi game trên thế giới, hay tại Việt Nam, con số đó dao động từ...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!