Connect with us

Hey, bạn đang muốn tìm gì vậy?

Chúng ta

Tổng kết vòng Bảng MLBB tại giải đấu All Star Clash 2024

Vòng Bảng bộ môn Mobile Legends: Bang Bang khép lại với rất nhiều cảm xúc và những hình ảnh đẹp. Cùng Oneteam nhìn lại vòng Bảng ấy nhé!

Vòng Bảng của bộ môn Mobile Legends: Bang Bang đã chính thức khép lại sau 9 trận đấu kịch tính, mang đến rất nhiều pha giao tranh mãn nhãn. Sau loạt trận đầy căng thẳng, 4 cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện và giành quyền bước tiếp vào vòng Bán kết. Dưới đây là bảng tổng kết của hai bảng đấu:

Bảng A, đội Khủng Long Ăn Chay đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng với phong độ ấn tượng, theo sau là Money God Team với vị trí nhì bảng sau loạt trận căng thẳng. Đội Chỉ Cần Hạng 3 đứng thứ ba với những nỗ lực đáng khen ngợi, trong khi Dream Maker Team dừng bước ở vị trí cuối cùng. Ở Bảng B, Techlab đã có 2 trận đấu bùng nổ và chiếm vị trí nhất bảng. Trong khi đó, Nhâu Nhêm về nhì và Nghẹo dù nỗ lực hết mình nhưng đành rời giải với vị trí thứ ba.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong vòng Bảng của MLBB vừa qua.

Vòng Bán kết và Chung kết của bộ môn MLBB sẽ diễn ra trong hai ngày 1-2/10 sắp tới. 4 cái tên xuất sắc nhất đã được xác định để bước tiếp vào vòng Bán kết, hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu gay cấn và mãn nhãn hơn nữa. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho những chiến binh xuất sắc và chờ đợi cái tên tên nào sẽ được xướng lên cho ngôi vị vô địch của mùa giải MLBB đầu tiên tại Funtap Corp.

Bình luận ngay

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dành cho bạn

Chúng ta

Sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại Funtap Corp. đã khép lại với biết bao niềm vui và kỷ...

Chúng ta

Nữ giới chiếm tới 46% trong tổng số người chơi game trên thế giới, hay tại Việt Nam, con số đó dao động từ...

Chúng ta

Lan tỏa hạnh phúc với Ms Happy nhân ngày 20/10 Hành trình làm game nữ với tinh thần “Make Her Happy” của những cô...

Vinh danh

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân, Tập thể Xuất sắc tháng 9/2024 nhé!